The Last Day of Your Life


Image result for the last day

ที่มา: youtube.com

ถ้าหากวันนี้เป็นวันสุดท้ายของชีวิต

สิ่งที่จ๋าจะทำ คือ อยู่กับคนที่เรารักให้นาน ถ้าหากวันนั้นมาถึง เราก็ไม่รู้ว่าการหมดลมหายใจและจากโลกนี้ไป จะเป็นเช่นใด จะไปอยู่ที่ไหน แล้วใครจะดูแลคนที่เรารัก มันคงจะเศร้าที่สุด

แต่หากเราได้รู้ล่วงหน้าว่าเราจะตายวันไหน มันก็เป็นสิ่งดี เพราะเราจะได้ตระหนักถึงการใช่ชีวิตให้คุ้มค่าที่สุดในแต่ละวัน ทำความดีเยอะๆ ตอบแทนบุณคุณบุพการี  ใช้ชีวิตตามใจที่เราต้องการ

ดังนั้น ก่อนที่เราจะจากโลกนี้ไป สิ่งที่เราจะทำได้ตั้งแต่ตอนนี้ คือ

คุณได้ตอบแทนแผ่นดินนี้หรือยัง

คุณได้ช่วยสังคมและแบ่งปันหรือยัง

คุณได้ทดแทนบุญคุณบุพการีหรือยัง

คุณได้ใช้ชีวิตตามใจตนเองหรือยัง

อย่ารอให้วันที่สายเกินไปมาถึง

ทำวันนี้ให้ดีที่สุด

Live in the moment as much as you can

ใช้ชีวิตให้สนุกคะ :)

Image result for the last dayที่มา:carbizblog.com

หมายเลขบันทึก: 655594เขียนเมื่อ 14 ตุลาคม 2018 20:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 ตุลาคม 2018 20:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (14)

วันสุดท้าย ทุกคนก็ยากอยู่กับครอบครัวค่ะ

ใช้ชีวิตให้คุ้มค่าที่สุดค่พ

ขอให้มีความสุขกับการใช้ชีวิตค่ะ

ทำทุกวินาทีให้ดีที่สุดครับ

ใช้ชีวิตให้คุ้มค่าที่สุดค่ะ

ใช้ชีวิตให้มีค่ามากที่สุด

ใช้ชีวิตให้สนุกก็เริ่มตั้งแต่วันนี้ ;)…

ใช้ทุกวินาทีให้คุ้มค่าค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท