คำขอโทษ


ต้องบอกก่อนว่า
เมื่อครั้งชีวิตวัยรุ่นเคยทำให้พ่อแม่เสียใจมาก
เคยได้มีโอกาสไปเรียนต่อที่ผระเทศอังกฤษ
กลับทิ้งโอกาสนั้น
เพียงเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์
เพียงเพราะความคิดที่ยังเด็กเกินไป 

.

.

ขอโทษ ผู้สนับสนุนด้านการศึกษา การใช้ชีวิต ที่ได้มอบโอกาสให้ หากย้อนกลับไปได้คงคว้าดอกาสนั้นไว้อย่างภาคภูมิใจ

ขอโทษ บุพการี สำหรับความผิดพลาดในอดีต ที่เคยเกเร แต่หนูก็กลับมาได้นะ

ขอโทษ คนรอบข้าง ที่พูดจาตรงจนเกินไป กระโชกโอกฮาก จนดูหยาบคาย แต่ตอนนี้ ใจเย็นแล้วนะ

ขอโทษ ที่อารมณ์ร้อน หงุดหงิดเร็วไปหน่อย แต่ก็สงบขึ้นแล้วนะ

ขอโทษ หมาน้อยแบนดิท ที่ดูแลหนูไม่ดี ทำให้หนูต้องติดเชื่อไวรัส และพรากหนูจากแม่ไป หนูรู้ใช่ไหมว่าแม่รักหนูมาก แล้วเราจะได้พบกันอีกนะ

ขอโทษ หมาน้อยเฮงเฮง ที่ไม่มีเวลาให้ ที่ปล่อยให้หนูอยู่ตามลำพังกับตายาย หนุไปดีแล้วนะลูก

ขอโทษ ตนเอง ที่ละเลยการออกกำลังกาย ทานอาหารขยะบ่อยคร้ง 

ขอโทษ เพื่อนๆในคลาส ที่เขียน บันทึกช้าไป แต่ก็ปั่นเต็มที่คะ

อโทษ ริชชี่ ที่พาหนูลุยจนเกินไป

ขอโทษ ร่างกาย ที่ไม่ได้พักผ่อนให้มากพอ อีกไม่นานนะ เราจะได้มีเสาร์-อาทิตย์แล้ว เย้ เย้ 

Image result for ขอโทษ

ที่มา: Love campus star.com

หมายเลขบันทึก: 655593เขียนเมื่อ 14 ตุลาคม 2018 19:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 ตุลาคม 2018 20:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (18)

สู้ๆ ต่อไปค่ะ พี่สาวเก่งอยู่แล้ว

เดินหน้าสู้ต่อไปครับผม :)

ทุกการขอโทษจะตามมาด้วยการให้อภัยคะ ^^

@พิมพ์สุณัชญา@myfernz@sirisopaminmunin ขอบคุณคะ

สู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

สู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

เขียนบันทึกช้า เพื่อนก็แสดงความคิดเห็นไม่ทันกาล

ได้ขอโทษกับหลาย ๆ สิ่งทำให้สบายใจมากขึ้นครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท