ขอโทษ คำสั้น ๆ


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ รูปภาพขอโทษ

https://www.google.co.th/search......

       คนเราหากทำผิด แล้วรู้จักคำว่า ขอโทษ ผมว่าเป็นคนน่ารักครับ เพราะเขายังมีสติว่าเขาได้ทำอะไรลงไป หากทำผิดแล้วขอโทษ พวกเขาเหล่านั้นย่อมได้รับการให้อภัยถ้าหาก คำว่า "ขอโทษ" มาจากใจครับ

       ขอโทษที่1 คือขอโทษแม่ที่ไม่ค่อยมีเวลาไปห่และไม่ได้ดูแลท่านเลย แต่ผมรักแม่นะครับ

/*/

       ขอโทษที่ 2 คือเพื่อนร่วมงานที่บางครั้งจะจริงจังกับการทำงานมากไปจึงทำให้ทุกคนดูเป็นคนโมโหร้าย

/*/

       ขอโทษที่ 3 คือมอเตอร์ไซค์ที่ใช้ทุกวันกลับไม่ได้ดูแลให้ดี

/*/

       ขอโทษที่ 4 เจ้างูทั้งหลายที่เกิดมาเพื่อฉันในการดำรงชีวิตของฉันอยู่ทุกวัน (ขายงูส่งตัวเองเรียน)

/*/

       ขอโทษที่ 5 นักเรียนที่ครูดุใส่ โมโหใส่ในบางครั้ง แต่เพราะครูอยากให้พวกเราเป็นคนดี

/*/

      ขอโทษที่ 6 เพื่อน  พี่ ๆ ในsec 6 ที่ทำให้ต้องตอบคำถามว่า เพชรวิทย์ ไปไหน และตามงานให้ผมเสมอ

/*/

       ขอโทษที่ 7 ขอโทษอาจารย์ทุกคนที่สอนผมในภาคเรียนนี้ ผมอาจไม่ได้ตั้งใจเรียนเท่าที่ควร แต่ผมก็อยากเป็นครูที่ดีครับ

/*/

       ขอโทษที่ 8 ขอโทษป้าเจ้าของหอพัก ที่จ่ายเงินค่าเช่าช้าไปหน่อยแต่ผมก็จ่ายทุกเดือนนะครับ

/*/

       ขอโทษที่ 9 ขอโทษพี่แอร์ที่ผมมักจะโทรหาพี่ตอนดึก ๆ  หรือไลท์ตามงานตอนดึก ๆ ว่าการบ้านมีอไรบ้าง แต่พี่ก็ยังรับโทรศัพท์และตอบไลท์ผมทุกครั้ง

/*/

       ขอโทษที่ 10 ขอโทษตัวเองที่ไม่ได้ดูแล สุขภาพตัวเองเลย

/*/

*******************ทุกคำขอโทษทั้งหมดมาจากใจผมครับ  ผมไม่หวัง การให้อภัย แต่ผมก็อยากจะขอโทษจริง ๆ*******************

หมายเลขบันทึก: 654684เขียนเมื่อ 5 ตุลาคม 2018 10:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 ตุลาคม 2018 10:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (25)

ขอบคุณ ที่ยังขอโทษพี่ แต่มิตรภาพทำให้เรารู้สึกต้องรับโทรศัพท์เสมอ

ทุกคนย่อมรู้สึกผิดในการกระทำ ของตน

คำขอโทษจึงเป็นเหมือน ‘ยาแก้ผิด’ คือทั้งแก้ความผิดพลาดและความรู้สึกผิดของเราเอง

เชื่อว่าทุกคนให้อภัยพี่ค่ะ

ไม่มีใครไม่เคยทำผิดครับ คำขอโทษ ทำให้เราพร้อมที่จะแก้ไขตัวเองใหม่ครับ

สู้ๆนะคะครูโม่ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ทำให้ดีที่สุด เป็นกำลังใจให้ครับ

อย่าลืมดูแลสุขภาพตัวเองนะคะ ^^

เอากำลังใจไปเลยครับ

เป็นกำลังใจให้ สู้ๆนะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท