หนังสือที่สร้างรอยยิ้ม


ชีวิตพวกเขาไม่สามารถที่จะเลือกเกิดได้และหากเลือกได้เขาไม่อยากมาเป็นภาระของสังคม

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ รูปหนังสือกายภาพบำบัด

อ้างอิง  https://www.google.co.th/searc...

 ////............หนังสือเล่มนี้เป็นหนังที่ผมไม่เคยอยู่ในความคิดที่จะหยิบมาอ่าน แต่ด้วยหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ ทำให้ผมต้องอ่านเพื่อในในการประกอบหาเลี้ยงชีพตัวเองและการดูแลเด็ก ๆ  ในโรงเรียนของผม

////...........หนังสือเล่มนี้ทำให้รู้ว่าการบำบัดของสุขภาพเด็ก ๆ แต่ละคนแตกต่างกันไป ต้องทำอย่างไร และทุกครั้งที่ผมทำให้พวกเขา ก็จะได้รับรอยยิ้มแทนการขอบคุณอยู่เสมอ 

////........... พวกเด็ก ๆ ที่นี่ชอบการสัมผัสและความรักจากคนรอบข้าง เด็กพวกนี้เคยพูดกับผมว่าชีวิตพวกเขาไม่สามารถที่จะเลือกเกิดได้และหากเลือกได้เขาไม่อยากมาเป็นภาระของสังคม และเป็นความโชคดีที่พวกเขาได้เจอผม และโรงเรียนที่นี่ก็คือบ้านหลังหนึ่งของพวกเขาครับ

หมายเลขบันทึก: 654679เขียนเมื่อ 5 ตุลาคม 2018 09:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 ตุลาคม 2018 09:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (25)

เป็นหนังสือที่ใช้สำหรับวิชาชีพของโม่เลยนะ

เราย่อมทำทุกอย่าง เพื่อคนที่เรารัก

หนังสือบางเล่มเราไม่ได้อ่านเพราะชอบ เเต่อ่านเพื่อนำไปสร้างประโยชน์ให้คนอื่น ขอชื่นชมนะคะ

ขอชื่นชมในความสามารถที่ล้นเปี่ยมนะคะ เก่งมากคะ

เป็นคุณครูที่ไฝ่หาความรู้ มาใช้ในการทำงาน เพื่อเด็ก ๆ ชื่นชมครับ

คนเป็นครูทำได้ทุกอย่าง ชื่นชมครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท