สุขา


ห้องสุขา (ห้องปล่อยทุกข์) คนคิดคำนี้เก่งจังเลย

ห้องสุขา (ห้องปล่อยทุกข์) คนคิดคำนี้เก่งจังเลย เข้าห้องปล่อยทุกข์ ก็เป็นห้องสุขา     

ขณะนี้ในภาคฯ มีทั้งหมด 5 ชั้น มีห้องน้ำใช้ร่วมกัน  ห้องน้ำชาย 5 ห้อง หญิง 5 ห้อง ตอนนี้กำลังปรับปรุง  ทุบหมดเลยทั้ง 10 ห้อง เกิดวิกฤตการณ์ การปล่อยทุกข์     ตอนยังทุบไม่หมดเหลือแต่ชั้น 4 พบข้อดีนะ เราก็จะได้พบปะสมาชิกในภาคฯ เมื่อรอคิว ได้ทักทายคนชั้นอื่นๆ ดีจังเลย     

      เมื่อรอนานก็จะมีการวิเคราะห์แบบนักวิทยาศาสตร์ว่า ความดังของการฉี่ขึ้นอยู่อัตราการอั้นนาน  จากความขยันตั้งใจอยากให้งานเสร็จก่อน หรือ เก็บรวบรวมทีเดียวจะได้ไม่ต้องมาหลายครั้ง  เหมือนน้องที่หน่วยฯ โอ้ยไม่ไหวแล้ว วิ่งออกจากห้อง Lab ในทันทีกะจะขอใช้ห้องน้ำที่ห้องแลบฉุกเฉิน แต่แล้วพบว่าห้องล็อค ฮะอ่า แย่แล้ว ถ้าควบคุมไม่ดีต้องไหลเป็นทางแน่เลย และแล้วก็สวมวิญญาณนางเอกอินเดีย เต้นและวิ่งจากเขาหนึ่งไปอีกเขาหนึ่ง ฮาอ้า เฮ่เฮ้ ...........หาที่ใหม่เฮอ   นึกได้ว่าไปทำแล็บที่ตึกชีวเวชศาสตร์ มีที่ปล่อยทุกข์  ได้รับสุขแล้ว     วันก่อนท้องลั่น ท่าทางไม่ปลอดภัย เพราะมีภัยในตัว และแล้วได้ที่พึงที่หน่วยเวชศาสตร์คลังเลือด ขอขอบพระคุณที่ได้พึงบริการ      เลยคิดถึงคนบ้านไกลต้องออกเดินทางจากบ้านแต่เช้า เข้าทำงานพอสายหน่อยได้เวลาทำสมาธิปล่อยปลาฉลาม แต่เฮ้อไม่มีห้องทำสมาธิต้องไปหาที่พึง  ถ้าซ่อมแซมห้องสุขานาน สงสัย เจ้าหน้าที่เราจะถูกซ่อมแซม

หมายเลขบันทึก: 65048เขียนเมื่อ 4 ธันวาคม 2006 00:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
โอ๊ย...มีเรื่องให้หัวเราะก่อนนอนด้วย
  • โชคดีไม่อยู่มา 2 วัน
  • โชคดีอีกชั้นที่อยู่ชั้น 1 ไม่ใกล้ไม่ไกล แต่ยังโชคดีกว่าคนชั้น 4 + 3 นิ --มองโลกในแง่ดี๊ ดี
  • ลืมบอก ขำ ขำด้วยคน โดยเฉพาะ " ถ้าซ่อมแซมห้องสุขานาน สงสัย เจ้าหน้าที่เราจะถูกซ่อมแซม "
มองในแง่ดี
เรามีความสามารถเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งอย่านะ
สามารถ   กลั้นปัสสาวะได้นานๆๆๆๆ  ขึ้น   เป็นการฝึกตัวเอง    เวลาเดินทางไกล    จะได้ไม่มีปัญหา
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท