กล้ามเนื้ออ่อนแรง นาน 7 ปี. ฟื้นได้ด้วย #เต็ก


กล้ามเนื้ออ่อนแรง เป็นมานาน 7 ปี ได้ยามาทานหลายขนาน แต่ไม่ดีขึ้น  ปวดตามเนื้อตัว และปวดบั้นเอว ยืน นั่งไม่มั่นคง ต้องทานยาหลายชนิด มาโดยตลอด จากอาการปวด ปัสสาวะบ่อย ในเวลากลางคืน นอนไม่หลับ หายใจไม่สะดวก ทานอาหารไม่อร่อย สภาพร่างกายจึงผอม เกร็ง เดินไม่แข็งแรง ต้องมีคนประคอง
   เต็ก  ทำให้เนื้อเยื่อยืดหยุ่น เลือดหมุนเวียนได้ดี,มีประสิทธิภาพ  (เดี๋ยวเขียนต่อ)..ซึ่งจะนำพา สารอาหาร น้ำ ออกซิเจน เข้าไปยังเซลล์ พร้อม ๆ กับ การนำของเสียที่อยู่ในเซลล์ออกไปยังอวัยวะที่เกี่ยวข้องเพื่อขจัดออกจากร่างกาย เซลล์ก็กลับมาทำงาน ทำให้เนื้อเยื่อมีประสิทธิภาพ การส่งสัญญานประสาทผ่านเครือข่ายเส้นประสาท ไปยังส่วนต่าง ๆ ก็ดีขึ้น ประกอบกับเนื้อเยื่อมีความแข็งแรงขึ้น อวัยวะต่าง ๆ ก็สามารถทำงานสอดตล้องกันอย่างมีประสิทธิภาพ จึงมีแรงมากขึ้น หายใจคล่อง  ทรงตัวได้ดีขึ้น กระเพาะปัสสาวะยืดหยุ่นจึงมีความสามารถ เก็บน้ำปัสสาวะได้มากขึ้น จึงไม่ต้องต้องตื่นมาปัสสาวะ ทำให้นอนหลับได้ ต่อเนื่อง ประกอบกับเนื้อเยื่อเอ็น หลอดเลือด อ่อนตัวลง การไหลเวียนดีขึ้น ความเจ็บปวดต่าง ๆ ก็ลดลง ร่างกายได้พักผ่อน นอนหลับได้ กินได้ดีขึ้น การขับถ่าย ทั้งหนัก เบา ไม่มีปัญหา ร่างกายก็ฟื้นคืนสภาพด้วยธรรมชาติของร่างกายเอง

https://m.facebook.com/story.p...

หมายเลขบันทึก: 649353เขียนเมื่อ 5 สิงหาคม 2018 02:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 สิงหาคม 2018 02:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท