นักดนตรีไทย


วงดนตรีไทยของโรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดปัตตานี

วงดนตรีไทยของโรงเรียนเบญจมราชูทิศ  จังหวัดปัตตานี  ได้ก่อตั้งขึ้น  ตั้งแต่ปี  พ.ศ.  2547  ภาคเรียนที่  2  โดยมีนักเรียนสมัครเรียนเป็นจำนวนมาก  ภายใต้ท่านผู้อำนวยการวิลาพ  อุทัยรัตน์  ท่าน ผอ.เป็นคนใจดี  มีเมตตามาก  ให้ความอุปการะนุเคราะห์แก่วงดนตรีไทยมาโดยตลอด  โดยข้าพเจ้าเองท่านเอ็นดู  รัก  และคอยสั่งสอนเรื่องต่าง  ๆ  ให้กับข้าพเจ้าโดยรักและห่วงใยเหมือนลูกคนหนึ่ง.......................

 

คำสำคัญ (Tags): #วงดนตรีไทย
หมายเลขบันทึก: 64764เขียนเมื่อ 1 ธันวาคม 2006 23:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 01:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)
อยากดูรูปครับ ผมสอนดนตรีสากลครับอยู่กระทุ่แบน จ.สมุทรสาคร

ผมจิรเดชครับ  สอนวิขาดนตรีไทย  มีเพื่อนแถวกระทุ่มแบนด้วยครับ

คนชื่อเออยู่แถวหนัยครับ

คนชื่อเอ  เพื่อนผม อยู่เขตริมคลองกั้นระหว่างกรุงเทพกับจังหวัดสมุทรสาคร  กระทุ่มแบนครับ  ลืมหมู่บ้านไปแล้วครับ 
ผมสนใจดนตรีไทย แต่ไม่มีครูสอน  ไม่ทราบว่าถ้าผมโทรศัพท์คุยกับครูได้ไหมครับ ตอนนี้มอบเรียนอยู่ที่เทคนิคหาดใหญ่ ช่างอิเลคทรอนิกส์  โทร 084-0673187 ครับ ผมไม่กล้าโทรหาครู กล้วจะรบกวนเวลา ถ้าครูว่างช่วยโทรมาหาผมก็ได้นะครับ เพราะผมดูภาพครูแล้ว เป็นคนสูงอายุที่ใจดี คงจะช่วยผมได้นะครับ ผมอยากทราบว่าครูจบมาจากที่ไหนครับ สนใจมากนะครับ

ครูจบมาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษมครับ  อายุ  27  ปี  แก่ตรงไหน  เด่วค่อยโทรไปหานะ  ถ้าว่างมาเรียนกับครูดิที่จังหวัดปัตตานีครับ  นะอ๊อฟ

ยินดีที่ได้รู้จักครับ ผมชอบเล่นดนตรีไทยแต่ขาดโน๊ตเพลงดนตรีไทย ช่วยเขียนโน๊ตดนตรีไทยลงบล๊อกด้วยนะครับ

แวะมาเยี่ยมทักทายครับ  ยังจำกันได้ไหมเอ่ย

มีอะไรจะให้รับใช้ยินดีเสมอครับ

ศรันยภัทร ชุมวรรณศรี

今日は   หวัดดีครัฟ ครูแทน

ไหนแนะนำรุ่นน้องหน่อย   อยากรู้จักครัฟ ในวงมีกันกี่คนครัฟ                                     ช่วงเป็นไงบ้างสบายดีปล่าว               มาเล่าให้ควังบ้าง

 

 

 

 

                                     オーム サランヤパット

                      โอห์ม

ณัฐณิชา จันทร์เมือง
อยากได้โน๊ตเพลงดนตรีไทยร่วมสมัย

トラムーットムヤパットサラ

นางผึ้งที่ครูแทนชอบเรียก

คิดถึงรคูแทนจังเลยครูแทนเป็นคนนิสัยดีมากคะ

ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรก็คอยให้คำปรึกษามาโดยตลอด

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท