ครูนอกระบบ
นาง ณัฐนิธิ อารีย์ อักษรวิทย์

<เล่าสู่กันฟัง>อบรมเน็ตประชารัฐตำบลโนนข่า ณ ศาลาประชาคมบ้านบ่อตะครอง


       กศน.ตำบลโนนข่า โดย กศน.อำเภอพล จัดกิจกรรมการสร้างการรับรู้และการใช้ประโยชน์จากเน็ตประชารัฐของอำเภอพล  จังหวัดขอแก่น โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมทั้งหมดจำนวนm  35  คน  จากทั้งหมด   9   หมู่บ้าน ดังมีรายชื่อโดยพิจารณาคัดเลือกจากตัวแทนหมู่บ้านหมู่บ้านละ 4 คนได้แก่ผู้นำชุมชนคณะกรรมการหมู่บ้านผู้ทรงคุณวุฒิและนักเรียนนักศึกษาเยาวชนในหมู่บ้านเพื่อมารับการฝึกอบรมและนำความรู้กับไปถ่ายทอดให้กับสมาชิกในชุมชนของตนต่อไป

        การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากการทำสัญญาความร่วมมือระหว่าง 4 กระทรวงหลักดังนี้   กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมกระทรวงศึกษาธิการ ,   กระทรวงมหาดไทยและสำนักนายกรัฐมนตรี   จากการที่กระทรวง de หรือกระทรวงดิจิตอลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมได้มอบหมายให้บริษัททีโอทีจำกัด(มหาชน)  ได้ทำการติดตั้งอินเตอร์เน็ตประชารัฐจำนวนทั้งสิ้น 24,700 หมู่บ้านโดยจังหวัดขอนแก่น  มีหมู่บ้านที่เข้าร่วมโครงการจำนวนทั้งสิ้น 1, 158 หมู่บ้านและอำเภอพล จังหวัดขอนแก่น 

  ชมต่อได้ที่  http://khonkaen.nfe.go.th/t_no...


หมายเลขบันทึก: 644244เขียนเมื่อ 28 มกราคม 2018 22:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 มกราคม 2018 22:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท