ปรากฏที่ข่าวสารโรงเรียน


                            ความที่สนใจความก้าวหน้าของศูนย์ GTXNAN2  ได้เห็นเอกสาร ข่าวสารน่านคริสเตียนศึกษา ฉบับที่ 82 ปีที่ 20 วันที่ 9 พฤศจิกายน 2549 หน้า 2  ปรากฏข้อความที่เกี่ยวข้อง ใจความว่า

                            " ทางศูนย์ฯ ได้รับความกรุณาเอาใจใส่อย่างดีจาก ดร.พิจักษณ์ ศิริพูนทรัพย์ รอง ผอ.ศูนย์ฯ แห่งชาติ ได้กรุณานำอุปกรณ์ สื่อคอมพิวเตอร์ หนังสือค้นคว้า และการอ่านประกอบการเรียน พร้อมทั้งเฟอร์นิเจอร์มาจัดตั้งที่ศูนย์ฯ ใช้ชั้นล่าง อาคารรังษีเกษม

                             ทางศูนย์ฯ  ได้คัดกรองนักเรียนจากการทดสอบไหวพร้ม เชาว์ปัญญา การสัมภาษณ์ จนได้นักเรียนที่จะได้รับการพัฒนารุ่นแรก จำนวน 70 คนจากชั้น ป.3 - 4 - 5   ไม่เฉพาะแต่นักเรียนเท่านั้น ครูประจำศูนย์ฯ  ได้แก่

                              นางสุนทราภรณ์ คุณสิทธิ์ ครูหน้าหน้าศูนย์ฯ นางสาวหทัยศิริ จรรยา และนางนภาพร ศิริเวทิน ครูประจำศูนย์ฯ ก็เป็นผู้ที่ผ่านการสัมภาษณ์  และได้เข้าอบรมมาแล้ว 5 ครั้งก่อนการเปิดศูนย์ฯ ต่อมาวันที่ 9 พฤศจิกายน 2549   โรงเรียนฯ ในนามศูนย์ฯ ได้เชิญผู้ปกครองรับคำชี้แจง แนวทางการพัฒนาร่วมกัน ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี..... "

                            

หมายเลขบันทึก: 63974เขียนเมื่อ 28 พฤศจิกายน 2006 18:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท