วันที่ 28 พ.ย.49


ทินกร 25

          วันนี้เริ่มงานในเวลา 07.30 น. โดยตอนเช้าเข้าร่วมกิจกรรมหน้าเสาธงเสร็จก็มีกิจกรรมของเด็กยุวมัคคุเทศที่จะออกเดินรณรงค์แก่ชาวบ้านจากโรงเรียนถึงเขตตลิ่งชัน ออกมาประชาสัมพันธืหน้าเสาธง ก็เลยทำหน้าที่ถ่ายภาพ จากนั้นก็มาทานข้าวที่โรงอาหาร แล้วก็มาถ่ายรูปการตรวจสุขภาพของนักเรียนประจำปีที่ใต้อาคาร 3 จนกระทั้งคาบเรียนที่ 4 ก็ขึ้นมาสอนในคาบกิจกรรม  โดยเนื้อหาที่สอนในวันนี้ว่าด้วยการถ่ายภาพวัตถุขนาดเล็ก (ภาพมาโค) โดยว่าด้วยเรื่องของเทคนิคและปรโยชน์ของการถ่ายภาพประเภทนี้ จากนั้นเมื่อถึงเวลาพักกลางวันก็ปล่อยนักเรียนไปทานข้าว

          และต่อมาในช่วงบ่ายก็ได้ออกไปถ่ายนักเรียนเดินขบวนรณรงค์เพื่อสิ่งแวดล้อม โดยขบวนเริ่มที่โรงเรียนสิ้นสุดที่สำนักงานเขตตลิ่งชัน และกลับมาที่โรงเรียนอีกครั้ง โดนรับหน้าที่ถ่ายภาพ แต่ช่วงกลับจากเขตตลิ่งชัน ผมเกิดอุบัติเหตุนิดหน่อยโดยผมโดนรถเมย์เฉี่ยวเข้าด้านหลัง แต่ไม่เป็นไรมากครับ แค่ปวดๆนิดหน่อย (ไม่ใช่หน้ารถนะครับ ถ้าเป็นหน้ารถ คงไม่ได้นั่งพิมพ์อย่างนี้แน่นอน มันเป็นช่วงทางโค้งซ้าย หน้ามันพ้นไปแล้วแต่ตัวรถยังไม่พ้น ตรงกลางรถมันจะมีไว้สำหรับเป็นทางขึ้นลงใช่ไหมครับ นั้นละครับ ตรงนั้นละครับที่เฉี่ยงหลังผมเอา..)จากนั้นก็มาห้องพยาบาล ครูที่ห้องพยาบาลบอกว่า ต้องไปเอ็กซเรย์ เพราะครูตรวจไม่ได้ (ได้แต่รอพรุ่งนี้แล้วละงานนี้...)จากนั้นก็มานั่งพิมงานส่ง แล้วจึงเดินทางกลับบ้านในเวลา17.30น.

หมายเลขบันทึก: 63966เขียนเมื่อ 28 พฤศจิกายน 2006 17:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ลิตเอง หายไว ไวแล้วกัน

การทำสีบล็อก*

- เข้าที่หน้าฝึกประสบการณ์

- จัดการบล็อก/theme this blog

- เลือกค่าสี/ ช่องค่าสีเริ่มจาก0-99 เลือกสีเองเเล้วเเต่ชอบ

- ต่อมาค่าความเข้ม 0-99เช่นกันเเต่0-51จะสีโทนออกเข้ม  52-99จะเป็นโทนสว่าง

ระวังหน่อยเเล้วกัน!

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท