"ฉันเป็นคนฝันเฟื่องคนหนึ่งเท่านั้น"


| - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - |


สวัสดีวันพุธ

ฉันเป็นเวรอีกเหมือนเคย ฉันต้องขึ้นไปทำงานชั้น ๙ ตั้งแต่เช้า
เลยมีโอกาสเพจข้อความมาหาเธอ ให้เธอช่วยซื้อข้าวให้หน่อย
แต่ยังไม่เห็นเธอเลยแม้แต่นิดเดียว ไม่รู้ว่าเธอจะเห็นข้อความนี้
หรือเธอไม่ได้ไปคาเฟ่ ฉันไม่แน่ใจ

จริงอยู่ ฉันพยายามที่จะหลบหน้าเธอ ประกอบกับงานฉันยุ่ง ๆ
ก็เลยไม่ได้เห็นหน้าเธอ หรือไม่ได้ยินเสียงเธอเลย

เธอคงไม่ได้รู้สึกอย่างที่ฉันรู้สึกในตอนนี้หรอก
ฉันกำลังคิดถึงเธอมาก แต่เธอไม่รู้คิดถึงใครอยู่
นี่ฉันกำลังทำให้ความรักของฉันเป็นความรักที่เห็นแก่ตัวหรือนี่

ฉันต้องลบความเห็นแก่ตัวออกให้ได้
ทำไมฉันต้องรักเธอด้วย ฉันไม่เข้าใจตัวเอง
ฉันรู้ เธอมีข้อไม่ดีหลายอย่าง แต่มักจะไม่สนใจสิ่งเหล่านั้น
ฉันดีกับเธอเสมอ ไม่ว่าเธอจะทำกับฉันอย่างไร
ยอมทุกอย่าง เพื่อเธอเท่านั้น

ฉันเป็นคนฝันเฟื่องคนหนึ่งเท่านั้น
ที่แอบฝันลม ๆ แล้ง ๆ อยู่คนเดียว

ตอนนี้ฉันมีจิ๊กซอว์น่ารัก ๆ เป็นรูปเจ้าหมาน้อยให้เธอ
ฉันรอเธอขึ้นมาเอาเอง ฉันรอเธออยู่นะ รู้ไหม!


รักเธอเสมอ

ลงชื่อ .......................................

เคาน์เตอร์บรรณารักษ์
วันพุธที่ ๘ มีนาคม ๒๕๔๓



| - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - |



บันทึกที่สามในสมุดโน้ตเล่มเล็ก Note Avenue ปกสีดำเล่มนี้

ดูฝันเฟื่องและหลงเข้าข้างตัวเองดีมาก
ก็คงจะหลงรักเขาอยู่ฝ่ายเดียว ... ตามเคย


ขอบคุณ ... ความรัก ที่จะมาพร้อมความผิดหวังเสมอ



| - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - |


หมายเลขบันทึก: 632348เขียนเมื่อ 3 สิงหาคม 2017 00:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 สิงหาคม 2017 00:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

"หมา..คาบ กระดูกแล้วเอาไปฝัง.."...หมาคงรัก..กระดูก..จังเลย..๕๕๕๕....

ล้อเล่น..หัวเราะ วันละนิด..จิตแจ่มใส..๕๕๕๕๕๕..

ดีใจที่ "คนฝันเฟื่อง" ไม่ได้มีอยู่เพียงลำพัง

พระเอ้ก  พระเอกค่ะ ... เพื่อเธอทุกสิ่ง

ลุ้นต่อปายยยยยยย

พระเอกตัวจริง อิ อิ คุณหมอ ธิ ;)...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท