ทุนชุมชนในภูมิภาคตะวันตก กรณีศึกษา การจัดการขยะ ชุมชนเมืองสวนตะไคร้ (ครี่งที่ 6)


22 เมษายน 2560 ในวันนี้ทางกลุ่มของเราได้ทำการลงพื้นที่เพื่อเก็บแบบสัมภาษณ์เกี่ยวกับข้อมูลชุมชนและข้อมูลของโครงการจัดการขยะของชุมชนสวนตะไคร้

โดยในช่วงสายเราได้พูดคุยเก็บข้อมูลตามแบบสัมภาษณ์กับพี่ณัฐวุธก่อนคนแรกเลยเกี่ยวกับเรื่องประวัติชุมชนของชุมชนสวนตะไคร้ อีกทั้งยังได้ถามเกี่ยวกับความเป็นมาปัญหาและอุปสรรคืต่างๆของโครงการจัดการขยะชุมชนสวนตะไคร้


(ภาพการสัมภาษณ์แหละเก็บข้อมูลจากพี่ณัฐวุธ)


(ภาพการพูดคุยและสัมภาษณ์พี่ณัฐวุธ)


และเมื่อเราได้เก็บข้อมูลตามแบบสัมภาษณ์กับพี่ณัฐวุธเสร็จเรียบร้อยแล้วทางกลุ่มของเราได้ให้พี่ณัฐวุธพาไปเก็บข้อมูลกับสมาชิกภายในโครงการอีกสองท่านก็คือพี่ปนัดดาและคุณป้าเครือวัลย์ ซึ่งพี่ณัฐวุธก็ได้พาพวกเราไปด้วยตนเอง


(ภาพการสัมภาษณ์คุณป้าเครือวัลย์)


(ภาพการสัมภาษณ์เพื่อเก็บข้อมูลจากพี่ปนัดดา)

และเมื่อทำการสัมภาษณ์พี่ปนัดดาและคุณป้าเครือวัลย์ซึ่งเป็นสมาชิกถายในโครงการเสร็จเรียบร้อยแล้วทางเราก็ได้ให้พี่ณัฐวุธทำการนัดสัมภาษณ์คุณลุงสุเนตร จิ้วแก้ว(ประธานชุมชนสวนตะไคร้)และคุณลุงพล ไข่นาค(อดีตแกนนำธรรมชาติของชุมชนสวนไคร้)เพื่อที่ทำการสัมภาษณ์เก็บข้อมูลในวันถัดไป

หมายเลขบันทึก: 628475เขียนเมื่อ 13 พฤษภาคม 2017 21:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม 2017 22:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท