วันที่ 30 สนุกสุขใจวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ (30 ธันวาคม 2559)


วันนี้คงเป็นวันท้ายสุดของการเรียนการสอนในปีนี้ วันที่ไม่มีการเรียนการสอน ครูก็เช่นกันหลังจากที่เมื่อวานไปหาซื้อของขวัญให้นักเรียนเกือบไม่ได้ เพราะที่นี่หาของที่ถูกใจยาก วันนี้นักเรียนตื่นเต้นที่จะได้แลกของขวัญและสังสรรค์กันแบบเด็ก ๆ ครูมีหน้าที่เตรียมทุกอย่างให้พร้อม และวันนี้เองก็เป็นวันที่วุ่นอีกวัน

เริ่มตั้งแต่ตอนเช้าที่ต้องแยกร่างทำอะไรหลายๆอย่าง ทั้งสลากของขวัญ จัดห้อง เปิดเพลง เตรียมอาหาร วันนี้เป็น

ทำสลากของขวัญ

ทำส้มตำครั้งแรก

วันพิเศษมากเมื่อต้องตำส้มตำให้นักเรียน แต่รสชาติก็พอรับได้นะ แต่ละห้องมีการแลกของขวัญ เลี้ยงขนม อาหารและส่วนหนึ่งนักเรียนเตรียมมาจากบ้าน แล้วนำมาทานด้วยกันเป็นอีกบรรยากาศที่อบอุ่นทั้งครูทั้งนักเรียน นักเรียนที่จับสลากได้รางวัลพิเศษดูดีใจมากหลังจากนั้นครูก็ต้องปลีกตัวออกมาช่วยงานฝ่ายธุรการในการดูแลต้อนรับกรรมการสถานศึกษาที่มาประชุม ก่อนจะกลับบ้านเหนื่อยนิดหน่อยที่ต้องมาจัดห้องให้เป็นเหมือนเดิม และเป็นวันที่มีความสุขเพราะได้กลับบ้านก่อนเวลาและเป็นครั้งแรกที่ไม่ได้แลกของขวัญร่วมกันทั้งโรงเรียนเหมือนที่ผ่านมา

รางวัลพิเศษ

วันนี้มีความสุขมากครับ

หมายเลขบันทึก: 622734เขียนเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2017 21:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2017 21:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท