คนไทยควรช่วยเหลือกัน


รองอธิบดี ขโมยภาพวาด

จากข่าว...รองอธิบดี ขโมยภาพวาด ที่ญี่ปุ่น หลายคนอาจจะวิจารณ์ กันต่างๆนาๆๆ

สำหรับผมแล้วนั่นขอแสดงความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ

ผมว่าการช่วยเหลือให้กลับมาเมืองไทยนั้น ผมว่าเราทำถูกต้องแล้วครับ ถ้าเราปล่อยให้ข้าราชการระดับสูงถูกดำเนินคดีที่ต่างประเทศ มันคงไม่งาม คงมีหลายประเทศคงจะหัวเราะเยาะเรา ขนาดเป็นข้าราชการระดับสูงความผิดไม่ได้ร้ายแรงมาก แค่เสียชื่อประเทศ เสียชื่อข้าราชการไทย ทางประเทศไทยยังไม่ช่วยเหลือ ทั้งๆที่เป็นบุคลที่เคยทำคุณประโยชน์ต่อประเทศมากมาย จนหน้าที่การงานสูงถึงระดับนี้

เรื่องนี้...ความจริงเร็วๆนี้คงจะปรากฏ ของที่ขโมยมาราคาไม่สูง ไม่คุ้มกับตำแหน่งของท่าน ผมว่าท่านกลับมาก็คงจะอายแทบแทรกแผ่นดินหนี วงตระกูลเสียหาย ครอบครัวอับอาย เป็นจำเลยทางสังคม หรือท่านอาจจะป่วยทางจิตก็เป็นไปได้ แค่นี้ก็แย่แล้ว ไม่สงสารท่านก็ช่วยสงสารคนทางบ้านท่านด้วยเถอะ

ไชยนิรันดร์ พยอมแย้ม

ประธานองค์กรพิทักษ์ความเป็นธรรม

หมายเลขบันทึก: 622263เขียนเมื่อ 29 มกราคม 2017 09:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มกราคม 2017 09:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท