วันที่ 34 ซ้อมใหญ่งานกีฬาสี (28 ธันวาคม 2559)


สวัสดีวันพุธ......นักเรียนซ้อมใหญ่งานกีฬาสี / เตรียมของงานกีฬาสีต่อจนดึก

เช้านี้หลังจากที่นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติเสร็จ ครูปล่อยให้นักเรียนขึ้นห้อง แต่ไม่ทันได้สอนก็เรียกลงมาไป ซ้อมเดินขบวนและซ้อมพิธีเปิด นักเรียนซ้อมเดินขบวนพร้อมกับน้อง ๆ อนุบาล พอนักเรียนเข้าโรงยิมเสร็จฉันก็กลับมาโรงเรียนเตรียมป้าย และของที่นักเรียนต้องใช้ วันนี้พับดอกไม้นานมาก ในที่สุดก็ทำเสร็จ หนึ่งดอกทำนานมาก แต่ไม่ละความพยายาม อยากทำก็ทำและออกมาสวยดั่งที่ตั้งใจ ^^

ความวุ่นวายของเด็ก ๆ ในเช้านี้

จากที่หนาวอยู่ กลายเป็นร้อนไปเลย >_<


ซ้อมจัดพื้นในการนั่งเชียร์

ครูคร็อปอยู่ช่วยจนปิดไฟในอาคารด้วยกัน มีแคท ดวง และฉัน ครูคร็อปมาตอนเย็นบอกว่าสีอื่นเขามีชุดให้เด็กที่ถือป้ายอะไรด้วย แต่ว่าสีเราไม่มี เลยได้ช่วยกันคิด ว่าจะเอาอะไรให้นักเรียนใส่ถึงจะเด่นดี ตัดสินใจได้มงกุฎใส่หัวแบบน่ารัก ๆ ให้นักเรียนใส่ ทั้งอาคารแบบมืดมาก เหลือกันแค่ 4 คน ดวง แคท ครูคร็อปและก็ฉัน

เตรียมของในที่สุดดอกไม้ที่ตั้งใจทำก็ออกมาติดป้ายอย่างสวยงาม ^^ และเหลือระบายสีภาพให้นักเรียนถือ ซึ่งการระบายสีนี่ถือว่าทำนาน เพราะว่าต้องมีความระเอียด กว่าจะได้กลับก็ 3 ทุ่มกว่า ที่ช้าเพราะว่าระบายสีนี่แหละ >_<


นี่ดอกไม้ หรือกระทง....ใหญ่มาก และตั้งใจทำมาก ^^


ป้ายรูปภาพพร้อมให้นักเรียนถือ


"BLUE POWER"


#เสร็จสิ้นการเตรียมของที่จะใช้ในวันพรุ่งนี้#

#อะไรที่ตั้งใจทำ ผลที่ได้มักออกมาดีเสมอ ^^#

หมายเลขบันทึก: 620875เขียนเมื่อ 30 ธันวาคม 2016 23:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 ธันวาคม 2016 23:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท