ครั้งที่ 21 libary super model (17 ธันวาคม 2559)


โครงการของเรา เป็นโครงการเกี่ยวกับห้องสมุดเราจัดทำเพื่อให้นักเรียนสนใจหนังสือในห้องสมุด ให้นักเรียนเข้าห้องสมุดมากขึ้นและให้นักเรียนได้เข้าร่วมกิจกรรมกับห้องสมุด เป็นกิจกรรมแรกที่เราได้ทำ ตอนนี้โครงการเรากำลังไปได้สวยมาก......กิจกรรมันนี้คุ้ทค่าเหนื่อยมาก

พิธีกร รับบทโดย นัท กับ เก้ เป็นพิธีกรคู่ที่เหมาะสมกันมาก

มีนักเรียนมัธยมเข้ามาช่วยงาน กิจกรรมทำให้เบาแรงเรามากขึ้น

นักเรียนห้องเราเองที่เข้าร่วมการประกวดครั้งนี้


งานเลิกเกือบ สี่โมงครึ่ง กว่างานจะจบนักเรียนก็ต้องกลับกัน แต่ถือว่ากิจกรรมนี้ผ่านไปด้วยดี

ขอบคุณครูและนักเรียนที่ให้ความร่วมมือในกิจกรรมครั้งนี้

คำสำคัญ (Tags): #e55151008
หมายเลขบันทึก: 620398เขียนเมื่อ 19 ธันวาคม 2016 06:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 ธันวาคม 2016 13:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท