วันที่ 22 ตื่นเต้นกว่านักเรียนก็ครูนี่เเหละ 13122559


วันนี้ในช่วงบ่าย ทางโรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ร่วมกับ บริษัท แก๊กอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตการ์ตูน เบ๊น โบ๊ท ร่วมกับนมแมกโนเลียและชุดนักเรียนตราสมอ ได้มาจัดกิจกรรมให้กับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 - 3 บริเวณโดมความรู้ โดยแสดงละครผ่านตัวการ์ตูน (Mascot) เป็นเรื่องเกี่ยวกับการใช้สายตาเล่นคอมพิมเตอร์มากจนเกินไป และคุณธรรมการตั้งใจเรียน นอกจากนี้ยังพานักเรียนเล่นเกมสนุกๆ พร้อมรับของรางวัลเล็ก ๆ น้อย ๆ อีกด้วย

ก่อนหน้าที่จะพานักเรียนลงมา เราก็ถามครูพี่เลี้ยงว่า เบ๊น โบ๊ท คืออะไร ครูพี่เลี้ยงทำหน้าตกใจแล้วถามกลับว่า นี่ไม่ได้ดูทีวีเลยหรอ คิดในใจว่า ก็อยู่หอในมาดูเเต่คนอวดผีเท่านั้นที่ดู่านทีวี กับเวลามีการเเข่งขันวอลเล่ย์บอล 55

ตื่นเต้นกว่านักเรียนก็ครูนี่แหละ ดูไปยิ้มไป อย่างไม่รู้ตัว ที่เเน่ ๆ ตัวการ์ตูนน่ารักมาก ไม่เเปลกใจทำไมเด็ก ๆ นั่งจ้องตาส่องประกายทีเดียว

นั่นไง พี่ ๆ เขาบอกให้ทำอะไรก็ทำตามหมด กับครูตั้งใจเรียนกันแบบหนีไหมค่ะนักเรียนที่รัก 55

นอกจากนี้ เด็ก ๆ ยังได้ร่วมเล่นเกมเพื่อรับของรางวัล วันนี้นอกจากจะได้ความรู้เเล้ว นักเรียนยังได้รับความสนุกสานอีกด้วย และที่สำคัญเป็นการฝึกให้นักเรียนเเสดงออกในสิ่งที่สร้างสรรค์


หมายเลขบันทึก: 620177เขียนเมื่อ 13 ธันวาคม 2016 20:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2016 20:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท