วันที่ 20 เรียงข้อสอบกัน (9/11/2559)


ปุ๊บปั๊บก็วันศุกร์ แล้วก็ตรามด้วยหยุดอีก 3 วัน นักศึกษาฝึกสอนอย่างเราใจหนึ่งก็ดีใจ เพราะได้หยุดยาว อักใจหนึ่งก็เสียใจ เพราะคาบสอนหายไปอีกแล้ว กลัวจะสอนไม่ทัน ยิ่งเป็นวิชาสังคมต้องรีบสอน เพราะจะต้องติวข้อสอบ O-Net อีก แล้วถ้าสอนไม่จบ นักเรียนก็จะทำข้อสอบไม่ได้อีก กดดันไปอีก วันศุกร์มีสอนแค่วิชาเดียว คือวิชาสังคม ป.6 คาบแรกกับคาบสุดท้าย

เรื่องที่สอนวันนี้ใีเนื้อหาไม่มาก ก็เลยใช้เวลาสอนไม่มาก เหลือเวลาอีกประมาณ 10 นาที ก็เลยให้นักเรียนแต่ละคนมาเรียงข้อสอบ เราจะต้องเอาข้อสอบแต่ละชุดไปวางเรียงกันเป็นแถว และให้นักเรียนแต่ละคนเดินเก็บกระดาษกองละ 1 แผ่น จากกองแรกมากองสุดท้าย เราก็มาเย็บที่เรา



เย็บจนเจ็บมือ เพราะเอกสารมันก็หนาเหมือนกันนะ ให้เด็กเย็๋บเองก็ไม่เข้าอีก แค่ 25 เล่มเอง สบายมาก 55


คาบว่างก็รับงานมาจากครูพี่เลี้ยง ให้ทำรายชื่อนักเรียน เพื่อเช็คในแต่ละวัน เพราะนักเรียนทุกคนหลังทานข้าวเสร็จ จะต้องมานั่งสมาธิก่อนเข้าห้องเรียน ถ่ายเอง เย็บเอง แถมยังมีผู้ช่วยตามมาอีก 1 คน มานั่งพับเรือรอ 55 ดีกว่าให้ไปเดินเล่นรอบโรงเรียนนะสมชาย


เย็บเล่ม ใส่สันอย่างสวยงาม พร้อมส่งงานแล้วค่ะ :)


วันศุกร์สุดสัปดาห์ที่มาพร้อมกับงาน แล้วต้องเอากลับมาทำต่อที่หออีก ที่ครูพี่เลี้ยงสังมาไม่อยากจะบอกว่า ณ ตอนนี้ก็ยังไม่เข้าใจ 555

หมายเลขบันทึก: 620063เขียนเมื่อ 11 ธันวาคม 2016 22:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2016 22:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท