วันที่ 34 Oral reading listening and speaking tests (07 ธันวาคม 2559


ในสัปดาห์นี้อากาศเริ่มที่จะเย็นแล้ว นักเรียนหลาย ๆ คนเริ่มนำเสื้อกันหนาวมาใส่กันแล้วละ เพื่อสุขภาพที่ดีของนักเรียนและครูทางโรงเรียนจึงได้มีการจัดกิจกรรมเต้นกายบริหารเป็นเวลา 30 นาที หลังจากที่จัดกิจกรรมเคารพธงชาติเสร็จแล้ว ทั้งนี้ก็เพื่อให้นักเรียนและครูมีสุขภาพกายที่แข็งแรง สุขภาพจิตสดชื่น พร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ โดยมีการให้นักเรียนแต่ละชั้นส่งตัวแทนนำเต้นกายบริหารเริ่มตั้งแต่น้อง ป.1 ไปจนถึงพี่ ม.3 ทั้งนี้ก็เป็นการฝึกภาวะการเป็นผู้นำและความกล้าแสดงออกไปในตัว



นอกจากนี้ในสัปดาห์นี้จะเป็นการเริ่มสอบวัดผลของแผนเรียนรู้ ESP เพื่อยกระดับการฟัง – พูดภาษาอังกฤษ โดยใช้การสอบแบบ Oral reading listening and speaking tests ซึ่งนักเรียนแต่ละคนจะต้องเข้ารับการสอบเพื่อประเมินผลการพัฒนา รวมทั้งสอบการอ่านภาษาไทย – ภาษาอังกฤษ ของกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยและภาษาต่างประเทศ ตามนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ และสำนักงานคณะกรรมการเอกชน เพื่อที่จะนำผลการประเมินมาวิเคราะห์ และหาแนวทางปฏิบัติในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาต่อไป





หมายเลขบันทึก: 619934เขียนเมื่อ 9 ธันวาคม 2016 00:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 ธันวาคม 2016 00:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท