สวัสดีเพื่อนใหม่ ครูชุดใหม่ของโรงเรียน 2 พฤศจิกายน 2559


เมื่อเราเข้ามาสอนในที่ใหม่ โรงเรียนแห่งใหม่ อะไรหลายๆอย่างที่เราจะต้องเจอ ไม่ว่าจะเป็น ครู นักเรียน บุคลากรของโรงเรียน ไม่เว้นแม้แต่เพื่อนฝึกสอนใหม่ เราคิดมาตลอดว่า เพื่อนใหม่ที่เราจะได้เจอ จะเป็นคนแบบไหน เราจะเข้ากันได้หรือไม่ เราจะเริ่มต้นคุยกันยังไง หลายๆ ความคิดเข้าเต็มไปหมด จนเรากลัวที่จะเข้าหาเพื่อนใหม่ แต่พอเจอกัน ทุกอย่างไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิดเลย วันนี้พวกเราได้ไปทานอาหารเย็นด้วยกัน เป็นการทานเข้าเย็นด้วยกันเป็นครั้งแรก เป็นบรรยากาศที่เป็นกันเองมาก จากนี้ไป เรามาพยายามด้วยกันนะ เพื่อนใหม่ คุณครูชุดใหม่ของโรงเรียนบ้านเจดีย์แม่ครัว


คำสำคัญ (Tags): #แว่นน้อย#ครู
หมายเลขบันทึก: 618956เขียนเมื่อ 21 พฤศจิกายน 2016 23:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 พฤศจิกายน 2016 23:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท