วันที่ 12 ประชุมสามัญประจำเดือน (11/11/2559)


ศุกร์สุดสัปดาห์กับการประชุมในวันนี้ ซึ่งโรงเรียนนี้จะมีการประชุมสามัญทุกๆครึ่งเดือน และสิ้นเดือน แตกต่างจากโรงเรียนที่เคยไปในเทอมที่ 1 จะประชุมทุกสัปดาห์แต่ฉันและเพื่อนนักศึกษาฝึกประสบการณ์ไม่ได้เข้าร่วมประชุมเลยสักครั้ง และการประชุมในครั้งนี้ เป็นการประชุมเพื่อชี้แจงวาระต่างๆ ตารางกิจกรรมภายในเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม รวมถึงเรื่องอื่นๆ ที่จะต้องรับรู้ในทุกๆฝ่าย ซึ่งมีกิจกรรมมากมายที่จะได้ทำ จะมีรายละเอียดตามตารางข้างล่างนี้



ซึ่งการประชุมในรูปแบบนี้ฉันว่าเป็นสิ่งที่มีประโยชน์และเป็นระบบดี เพราะนอกจากจะได้รับรู้ข่าวสาร กิจกรรมต่างๆของโรงเรียน ยังทำให้สามารถวางแผนการจัดการเรียนการสอนล่วงหน้า เพราะเมื่อทราบวันหยุดหรือวันที่มีกิจกรรมก็สามารถทำให้จัดทำตารางกำหนดการสอนได้ และไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องเวลาในการจัดการเรียนการสอน และอีกอย่างหนึ่งคือ โรงเรียนนี้จะให้นักศึกษาเข้าร่วมประชุมและกิจกรรมต่างๆทุกครั้ง เพราะถือว่านักศึกษาฝึกประสบการณ์ก็คือครู ไม่ได้มองว่าเป็นนักศึกษา ก็ทำให้รู้สึกดีไปอีกแบบด้วย

หมายเลขบันทึก: 618588เขียนเมื่อ 15 พฤศจิกายน 2016 11:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 พฤศจิกายน 2016 11:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท