วันที่ 13 ชมรมเล่าสู่กันฟัง (11 กรกฎาคม 2559)


<p “=””>ช่วงเช้านี้ในวันฝนพรำกับกิจกรรมออกแบบสินค้าและบริการของนักเรียนชั้น ป.5/1 ในวิชาสังคม เรื่อง ปัจจัยการผลิต โดยแบ่งกลุ่มให้นักเรียนคิดสินค้าและบริการมา 1 ชนิด จากนั้นให้แต่ละกลุ่มช่วยกันคิดปัจจัย 4 ประเภทที่จำเป็นในการผลิตสินค้าของกลุ่มตนเอง นักเรียนทุกคนได้มีส่วนร่วมภายในกลุ่ม แต่เวลาไม่พอที่จะให้แต่ละกลุ่มได้ออกมาเสนอหน้าชั้นเรียน คงจะต้องยกยอดไปในอาทิตย์หน้า </p> <p “=””>
</p> <p “=””>
</p> <p “=””>วันนี้ใช้เวลาว่างในการจัดบอร์ดวันลอยกระทง ทางโรงเรียนให้ทุกห้องจัดบอร์ดและเข้าประกวด โดยที่ครูก็ไม่ได้ทำไปเสียทุกอย่าง นักเรียนยังได้มีส่วนร่วม และแสดงความสามารถในด้านการวาดภาพแลระบายสี
</p> <p “=””>
</p> <p “=””>
</p> <p “=””>กิจกรรมชรมรมวันนี้ชมรมเล่าสู่กันฟัง ได้มีโอกาสฟังครูประจำชมรมเล่าเรื่อง ตำนานเมืองลับแล และเราก็ได้เล่าตำนานนางกวัก และนักเรียนเล่าตำนานผีอีก 2 คน ทุกคนจะได้เล่าในอาทิตย์ต่อ ๆ ไป แต่ละเรื่องเป็นเรื่องที่น่าสนใจทั้งนั้น รอติดตามตอนต่อไป
</p> <p “=””>
</p> <p “=””>
</p> <p “=””>
</p> <p “=””>
</p>

หมายเลขบันทึก: 618423เขียนเมื่อ 11 พฤศจิกายน 2016 22:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 พฤศจิกายน 2016 22:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท