วันที่ 5 มุมถวายความอาลัยในหลวง (7 พ.ย. 59)


เช้านี้ช่วยครูปรียานุชจัดมุมหนังสือเกี่ยวกับในหลวง บริเวณด้านหน้าห้องวิชาการ เพื่อให้นักเรียนทุกคนมาอ่านหนังสือ เรื่องราวเกี่ยวกับในหลวงทั้งในเรื่อง ประวัติด้านต่างๆ การครองราชย์สมบัติ โครงการในพระราชดำริ ที่พระองค์ท่านทรงงานอย่างหนักเพื่อปวงชนชาวไทยได้อยู่ดีกินดีมากยิ่งขึ้น การจัดนิทรรศการในครั้งนี้ เพื่อให้นักเรียนมีความรู้ในพระราชประวัติ และพระราชกรณียกิจของพระองค์ท่าน เพื่อให้เกิดความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้






การจัดมุมวันนี้เกิดอุบัติเหตุเล็กน้อย ก็คือกระโปรงเจ้ากรรมดันมาฉีกอีก จึงกลับไปเปลี่ยนกระโปรงที่บ้านพักแล้วกลับมาจัดมุมใหม่




มุมที่จัดในวันนี้ครูประจำชั้นและครูประจำวิชาต้องนำมาบูรณการกับการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนด้วยเพื่อให้นักเรียน วันนี้ทางชั้น ป.3/2 ของเราก็ได้พานักเรียนมาเรียนรู้ศึกษาหาความรู้ในมุมถวายความอาลัย โดยให้ศึกษาเกี่ยวกับโครงการในพระราชดำริต่างๆ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศด้วย ซึ่งนักเรียนทุกคนก็ให้ความสนใจ และตั้งใจบันทึกความรู้เป็นอย่างดี




หมายเลขบันทึก: 618205เขียนเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2016 10:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2016 10:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท