วันที่ 85 เก็บข้อมูลงานวิจัย (19 กันยายน 2559)


สวัสดีวันจันทร์ ช่วงนี้เป็นช่วงที่นักเรียนทุกคนต่างก็ซ้อมเต้นกันเพื่องาน งานเกษียณอายุราชการ ท่านผู้อำนวยการ โรงเรียนบ้านศาลา สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ที่จะจัดขึ้นในปีนี้ และวันนี้ก็เช่นกัน ในชั่วโมงลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้ ฉันก็ต้อเข้าไปดูเด็กๆนักเรียนซ้อมเต้น กัน และสอนเด็กนักเรียนเต้นกัน ซึ่งบางครั้งมันก็โอเค เด็กๆน่ารักไปอีกแบบ แต่ก็ช่วงเวลาที่มีความสุขมักจะผ่านไปเร็วเสมอ จนบางครั้ง ฉันก็ยังไม่ได้เก็บเกี่ยวความสุขได้มากเท่าที่ควร

ช่วงเย็นวันนี้หลังเลิกเรียน ก็เริ่มเก็บข้อมูลงานวิจัยอีกครั้ง เพราะว่าเวลาไม่ทันแล้วจ้า อีกทั้ง ทั้งอาทิตย์นี้ งานราชงานหลวงก็มาเยอะมาก ต้องสู้ๆหน่อย วิจัยเด็กก็เอามาสอนและให้เด็กนักเรียนทำแบบฝึกหัด ขณะที่ต้องดูแลนักเรียนขณะกลับบ้านไปด้วย ซึ่งวันนี้เราก็ต้องอยู่เวรด้วย สู้ ๆ จ้าสำหรับวันนี้ ไม่มีอะไรยากเกินความสามารถเราไปได้ วันนี้ขอเวลาไปด้วยความสุขวันจันทร์ ^^


ภาพ เก็บข้อมูลในการทำวิจัยในวันนี้

หมายเลขบันทึก: 616937เขียนเมื่อ 13 ตุลาคม 2016 10:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ตุลาคม 2016 10:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท