20/9/59 (เริ่ม!!!! สอบแล้ว)


<p “=”“>20/9/59 (เริ่ม!!!! สอบแล้ว) </p>

สวัสดีวันแรกของการสอบวัดผลประเมินผลครั้งที่ 2 หรือพูดง่าย ๆ ก็สอบปลายภาคนั่นแหละครับ วันนี้เป็นวันสอบออนไลน์ของนักเรียนชั้น ป.5 เมื่อสอบเสร็จ ผมถามนักเรียนว่าทำได้ไหมครับ คำตอบคือ เสร็จตั้งแต่ 5 นาทีแรกแล้วครับ ....รู้เรื่องเลย ทำมั่ว! คะแนนก็น่าจะงอกงามตามเนื้อเรื่องครับ

วันนี้นักเรียนชั้น ป.4 วิชาวิทยาศาสตร์ ได้สอบเก็บคะแนนท้ายบทเหมือนกันครับ ผมเห็นกับตาเลย สั่งให้ทำปุ๊ป ดิ่งโชวผมเลยครับ โดนผมด่าสิครับ ไม่ด่าธรรมดา ด่าแบบมุดลงดินเลย นี่มันเก็บคะแนนมันยังจะมาทำมั่วอีกนะเด็กสมัยนี้ เมื่อสอบเสร็จผมก็เฉลยและอธิบายทบทวนก่อนการสอบในสัปดาห์ถัดไปครับ

ชุมนุมวันนี้ เป็นวันสุดท้ายที่เราจะเจอกัน ผมได้ให้นักเรียนทำภาพจุด ทำได้ครึ่งเดียวฝนตกครับ สงสัยพระเจ้าจะลงโทษ ก็เลยย้ายไปเรียนที่ห้องสมุดกันต่อ ไม่ทันได้พูดซึ้งให้กันก็หมดเวลาซะละ ไม่เป็นไร ไม่ซึ้งก็ไม่ซึ้ง


(ความรู้กับข้อสอบมันค่อนข้างจะสวนทางกันนะครับครู)


(ครูครับ ๆ เราเคยเรียนเรื่องนี้ด้วยเหรอครับ ไอซ์เหนื่อยเคยกล่าวไว้)


(ภาพจุด สัปดาห์สุดท้ายของชุมนุม)

หมายเลขบันทึก: 615823เขียนเมื่อ 23 กันยายน 2016 15:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 กันยายน 2016 15:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท