วันที่เเปดสิบเจ็ด เมื่อวาน 7 วันนี้ 3 เข็ม (14 กันยายน 2559)


วันนี้เป็นอีกวันที่มีราวเกิดขึ้นอีกละ...

เรื่องราวของครูโต้งในวันนี้เป็นเรื่องของ ป.1 กับการสอนประวัติศาสตร์ วันนี้เด็ก ๆ ตั้งใจกันเรียนเป็นพิเศษ เพราะวันนี้มีของรางวัลสุดพิเศษ นั่นคือ โปเกบอล นั่นเอง งานนี้สำหรับ ป.1 ครูโต้งคงไม่ให้ทำเองเพราะคงจะวุ่นวายเเน่นอน งานนี้ครูโต้งเลยต้องมานั่งทำให้ จัดไปเอา ๆ เเค่ 80 ลูก

เสร็จจากการสอน 1/1 ในคาบสามเเล้วก็เดินผ่าน 2/2 วันนี้นักเรียนหญิงมาเเปลก เพราะทุกคนถูกหมักผม เพื่อกำจัดเหานั่นเอง ตายละห้องนี้เป็นเหาด้วยเหรอเนี้ยสอนมาเกือบเทอม งานนี้ครูโต้งจะติดด้วยไหมเนี้ย


ครูถ่ายรูปทำไม...

เสร็จสิ้นพักกลางวันวันนี้ยังคงเป็นเมนูเดิม ๆ เเละเตรียมตัวกลับไปสู้รบกลับ ป.1/2 ต่ออีกละ วันนี้ดูตั้งใจมากกว่าปกติเพราะมีโปเกบอลมาล่อและก็ทำงานส่งไวกันมากขึ้น...แต่ว่าเรื่องของวันนี้มีมาอีกละ นั่นคือหลังที่ออกห้องมาก็เจอเรื่องเข้าจนได้ เด็ก 2/2 วิ่งเล่นกันในห้องหัวเเตก...งานมาอีกล่ะ งานนี้พาไปโรงพยาบาลเมื่อวาน ป.1 คางเเตก 7 เข็มลองมาดูว่าวันนี้จะโดนเย็บกี่เข็ม วันนี้เลยโดนเเค่ 3 เข็ม เเต่ว่าเเผลก็ลึกอยู่

งานนนี้เลยต้องมีการอบรมกันยกใหญ่ให้กับ 2/1 เเม้ว่ายังไม่มีอะไรเกิดขึ้นในห้องนี้ เเต่ก็ต้องระวังงานนี้เลยมีการอบรมเรื่องการเล่นกันระหว่างเพื่อนทั้งในและนอกห้องเรียนกันหน่อย

หมายเลขบันทึก: 614348เขียนเมื่อ 17 กันยายน 2016 13:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 กันยายน 2016 13:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท