Day57 Basically +++ (1 AUG 2016)


สวัสดีวันจันทร์ สวัสดีเดือนใหม่ เดือนสิงหาคม เดือนที่สี่ของการฝึกสอน

เวลามักผ่านไปเร็วเสมอ สิ่งที่เราตั้งใจไว้ว่าจะทำ สิ่งที่เราตั้งใจว่าอยากจะทำ ก็ยังไม่ได้เริ่มทำ ทั้งๆที่เรารู้ตัวว่าควรจะทำ

มันยากนะ กับการเริ่มต้นทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง แต่เมื่อเริ่มลงมือทำแล้ว มันจะเป็นผลดีกับเราเอง

หวังว่าเดือนใหม่นี้ เราจะได้ลงมือทำในสิ่งที่อยากทำ และทำในสิ่งที่ควรจะทำด้วยนะ

หมายเลขบันทึก: 614324เขียนเมื่อ 17 กันยายน 2016 11:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 กันยายน 2016 11:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท