วันที่เจ็ดสิบเเปด ผู้ช่วย (02 กันยายน 2559)


วันนี้วันดี...

เป็นวันที่ที่มีผู้ช่วย...

น้องปี 1 จากสายรหัสหนึ่ง ที่ถูกให้มาเก็บชั่วโมงการสอนให้ครบจึงจะรับเข้าสาย โดยที่ช่วยและสังเกตการสอนครูโต้งที่อยู่สาธิตใกล้ ๆ ครูโต้งก็เลยได้รับหน้าที่มาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เเต่ก็ดีวันนี้จะได้มีคนช่วยกำลังต้องการกำลังเสริมพอดี วันนี้เป็นของ 2/2 บ้างกับการ GO ปลาอ้าปาก งานนี้ครูโต้งใจดีตัดเเละเเปะติดมาให้เรียบร้อยเนื่องจากครั้งที่เเล้วให้ 2/1 ทำตัดกระดาษรกห้องมากไม่ค่อยช่วยเก็บเลยงานนี้เลยจัดการมาให้เลย


คนโดนปลากัด...เหตุการณ์ยอดนิยม


แม้ว่าเป็นการสอนเเบบการใช้งาน GO ก็ยังคงดังไม่เคยเปลี่ยน งานนี้ต้องเอาสิ่งนี้เข้าช่วย นั่นคือ โปเกม่อน ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบของเด็ก ๆ อยู่ตอนนี้งานนี้บอกเลยเด็ก ๆ วิ่งเข้ามากันยกใหญ่ เพราะครูโต้งจะสอนทำโปเกบอลที่มีปิกะจูอยู่ด้านในงานนี้ดีใจกันยกใหญ่


งานนี้จะต้องทำโปเกบอล 33 ลูกเป็นรางวัล

เสร็จการสอนวันนี้...ไปต่อที่การจัดการตรวจสมุดการบ้าน จัดการบัญชีธนาคาร น้องแพมมาเเบบนี้ ครูโต้งก็สบายเดี๋ยวมีงานให้ทำมากมาย เสร็จงานนี้ไปตัดกระดาษต่อ เพื่อไปใช้ในการจัดการชมรมพับกระดาษวันนี้เป๋นการพับเเมวน้อย ไอเดียก็มาจากน้องเขานี่เเหละ ช่วยได้มากจริง ๆ

น้องแพมขอให้มาช่วยบ่อย ๆ ละกันนะ



ลูกแมวน้อยสามตัว


เสร็จจากงานชมรมมาต่อที่งานประดิษฐ์วันนี้วันสุดท้ายได้เวลาโชว์ผลงานตัวหนอนดุ๊กดิ๊กจากแกนกระดาษชำระเเล้ว แต่ละคนสวยงามอย่างมากจริง ๆ งานนี้ขอบอกเลยว่าเหนื่อยมาก


ตัวหนอน...



หนูจะเอากลับบ้านไปกอดเล่น


หมายเลขบันทึก: 614268เขียนเมื่อ 17 กันยายน 2016 02:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 ตุลาคม 2016 00:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท