Day43 STUDENT HOUSE +++ (7 July 2016)


วันพฤหัสบดี เราว่างใช่ไหม แล้วทีนี้ฝั่งอนุบาลปิดเรียน เพราะโรคมือเท้าปากระบาด ซึ่งลูกของครูเบญจที่เป็นครูอยู่ห้องกิจการไม่มีใครเลี้ยง ก็เลยพาข้าวกล้องมาโรงเรียนด้วย ข้าวกล้องอยู่อนุบาล 2 น่ารักมากกกกกกก


น่ารักเกินไปแล้ว แล้วเรานี่แหละที่ว่างอยู่คนเดียว ที่ไม่มีคาบสอนอยู่คนเดียว วันนี้ก็เลยรับหน้าที่พี่เลี้ยงข้าวกล้องไปโดยปริยาย งานถนัดของเราสิ เราชอบเด็กมาก ตอนก่อนเข้ามาเรียนที่โครงการครูเป็นเลิศนี้ เราสมัครเอกปฐมวัยนะ เราอยากเป็นครูอนุบาล แต่ตอนนี้เป็นครูประถมไปแล้วค่ะ

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

วันนี้ครูพี่เลี้ยง(ครูอ่อน)ชวนเราไปเยี่ยมบ้านนักเรียนด้วยกัน เราก็ยินดีเป็นอย่างยิ่ง เพราะการเป็นครูคงหนีไม่พ้นหน้าที่ครูประจำชั้นที่ต้องใส่ใจดูแลเด็กนักเรียนทุกคน บ้านนักเรียนที่จะไปเยี่ยมวันนี้ ชื่อ เด็กหญิงเดือนฉาย นายอ่อง หรือว่าน้องแอบเปิ้ล อาศัยอยู่กับแม่และคุณลุง(แฟนใหม่แม่) ซึ่งเป็นชาวต่างชาติ


บ้านของเเด็กหญิงเดือนฉาย นายอ่อง




บ้านของเด็กชายวรทัต ไชยวงค์

หมายเลขบันทึก: 614098เขียนเมื่อ 16 กันยายน 2016 14:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 กันยายน 2016 14:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท