วันที่หกสิบเจ็ด เปิดอาคาร 90 ปี & วันวิทยาศาสตร์ (18 สิงหาคม 2559)


หากแยกร่างได้วันนี้คงแยกร่างไปแล้ว...

วันนี้มหาลวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เปิดอาคาร 90 ปี

โครงการผลิตและพัฒนาครูสู่ความเป็นเลิศจัดตั้งบูธ

โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เปิดงานวันวิทยาศาสตร์

ครูโต้งขอบอกว่าหากแยกร่างได้วันนี้คงเเยกไปแล้ว... เพราะต้องเดินไปเดินมาระหว่างสองงานนี้วันละหลายรอบมาก ตอนเช้ามีการเรียนตามปกติ ครูโต้งก็เคลียร์งานตรวจการบ้านเด็กให้เรียบร้อยก่อนที่จะเเวบไปใน ม. ประจำบูธครูเป็นเลิศ และไปให้กำลังใจตัวเเทนนักเรียนเเข่งขันประกวดวาดภาพระบายสีต่ออีก งานนี้เชียร์เต็มที่ และก็กลับมาประจำบูธโครงการต่อที่มีการนำเสนอผลงาน สื่อการสอน กิจกรรมที่ผ่านมาของโครงการ งานนี้ชุดสูทต้องมาอย่างเป็นทางการไม่ได้ใส่นานรู้สึกคับ



บูธเเสดงผลงานโครงการ



งานนี้ต้องมีรูป...เอาการเอางาน


อย่างเป็นทางการ...



สู้ ๆ นักเรียนสาธิตเก่งอยู่เเล้ว


กลับมาที่โรงเรียนที่มีกิจกกรรมเริ่มในช่วงภาคบ่าย ครูโต้งก็มาเตรียมงานวันวิทย์ต่อ งานนี้ขอถอดสูทออกก่อนละกัน...กิจกรรมวันวิทยศาสตร์วันนี้เป็นวันเปิดงาน ซึ่งมีกิจกรรมภายในโรงเรียนมากมายไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันประกวดชุดรีไซเคิลที่มีการนำวัสดุเหลือใช้ต่าง ๆ มาจัดทำใหม่เป็นชุดที่สวยงูโต้าม งานนี้ไม่ว่า ป.ไหนไม่มีใครยอมใครเลย

ทีม ป.2/1



ทีมพี่ ๆ ป.ปลาย



เดินโชว์...


นอกจากนี้ทางโรงเรียนยังมีกิจกรรมจัดการเเข่งขันประกวดจัดสวนถาดทีมละ 3 คน 2/1 ห้องครูโต้งก็เข้าเเข่งขันกันอยู่หลากหลายทีม รวมไปถึงการเเข่งขันกระกวดวาดภาพระบายสีนักวิทย์รุ่นจิ๋วด้วย งานนี้ครูโต้งวิ่งไปวิ่งมา ไปๆ มาๆใน ม.บ้าง โรงเรียนบ้าง วันนี้ถอดเเละใส่ชุดสูทไปหลายรอบมาก


การเเข่งขันจัดสวนถาด



การเเข่งขันวาดภาพระบายสี

หมายเลขบันทึก: 613978เขียนเมื่อ 15 กันยายน 2016 04:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กันยายน 2016 04:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท