วันที่ 57 วันที่โรงเรียนเหมือนตลาดนัด (19 สิงหาคม 2559)


ในที่สุดวันที่กังวลมาตลอดสัปดาห์ก็มาถึง วันที่นิเทศกะทันหัน วันที่เตรียมทุกอย่างมาเหมือนจะพร้อม แต่ตื่นเต้นมากเกินไป พออาจารย์มาถึงเราก็สอนแต่มันผิดพลาดไปตรงที่วัดกระดาษมาผิด ทำให้ผิดคอนเซ็ปเรื่องแผนภูมิแท่ง วันนี้อาจารย์ต้องดูการสอนสองคนพร้อมกันกับเพื่อนอีกคน แต่ดูแค่ขั้นสอนนิดเดียวพออาจารย์รู้ว่าเราผิดคอนเซ็ปอาจารย์ก็เดินออกไปเลย โหหหหชีวิตทำไมเป็นแบบนี้ด้วย ถึงอาจารย์จะไม่ได้ว่าและใจดีมากกก ก็เลยขอโอกาสแก้ตัวถ่ายวิดิโอแล้วส่งให้อาจารย์อีกรอบ โอ๊ยยยยทำไมถึงพลาดแค่เรื่องเล็กน้อยเนี่ย



วันนี้ทั้งวันโรงเรียนดูยุ่งมากเพราะเป็นวันที่คณะผู้บริหารสำนักการศึกษา เทศบาลนครเชียงใหม่ คณะผู้บริหารสถานศึกษา 11 โรงเรียนในสังกัดเทศบาลนครเชียงใหม่ และคณะครูโรงเรียนชุมชนเทศบาลวัดศรีดอนไชย ร่วมให้การต้อนรับท่านศตพงษ์ สุนทรารักษ์ ผู้อำนวยการกองส่งเสริมและพัฒนาการจัดการศึกษาท้องถิ่น กรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น ในโอกาสตรวจเยี่ยมโรงเรียนในสังกัดกรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น



Cr.โรงเรียนชุมชนเทศบาลวัดศรีดอนไชย
และเป็นวันที่มีการแข่งขันศิปวัฒนธรรมล้านนา มีนักเรียนในสังกัดของเทศบาลมาแข่งขัน วันนี้จึงเป็นวันที่วุ่นวายมาก การแข่งขันมีทั้งกลองสะบัดชัยที่ซ้อมกันเสียงดังสนั่นมาหลายวัน การแข่งขันเขียนตัวเมือง การแข่งขันวงดนตรีพื้นเมือง



"คณะลูกลิงหลวง"

ครูภูมิใจในตัวลิงน้อยของครูมากนะที่เธอสามารถเอาชนะได้แสดงให้หลายๆคนเห็นว่าเธอก็มีศักยภาพและสร้างชื่อเสียงให้โรงเรียนได้เหมือนกัน


"การแข่งขันฟ้อนเล็บ"
Cr.โรงเรียนชุมชนเทศบาลวัดศรีดอนไชย


"การแข่งขันตีกลองสะบัดชัย"
Cr.โรงเรียนชุมชนเทศบาลวัดศรีดอนไชย


"การแข่งขันวงดนตรีพื้นเมือง"
Cr.โรงเรียนชุมชนเทศบาลวัดศรีดอนไชย


"การแแข่งขันเขียนตัวเมืองล้านนา"
Cr.โรงเรียนชุมชนเทศบาลวัดศรีดอนไชย

สรุปผลการประกวด/แข่งขัน โครงการส่งเสริมการเรียนรู้ ทางด้านศิลปวัฒนธรรม ดนตรี ภาษาล้านนา และการตีกลอง ประจำปี 2559

โรงเรียนชุมชนเทศบาลวัดศรีดอนไชยได้รับรางวัล

1. รางวัลชนะเลิศการเขียนตัวเมืองล้านนา ระดับมัธยมศึกษา
2. รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ดนตรีพื้นเมือง
3. รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 การฟ้อนเล็บ
4. รางวัลชนะเลิศการตีกลองสะบัดชัย


ก่อนกลับยังต้องขึ้นไปจัดห้องสอบให้กศน.ในการสอบวันพรุ่งนี้อีก
ก่อนจะกลับได้มีการซ้อมละครเพื่อแสดงในวันภาษาไทย รับบทเป็นคนพากษ์ ละครวรรณคดีเรื่องพระอภัยมณี ตอนพระอภัยมณีหนีนางผีเสื้อสมุทร

หมายเลขบันทึก: 613971เขียนเมื่อ 15 กันยายน 2016 01:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 ตุลาคม 2016 01:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท