ไม่มีหรอก ความรักที่จีรังยั่งยืน


บอกมาเถอะนะ เธอที่รัก...

ว่าเธอไม่มีความรักต่อกันอีกต่อไปแล้ว ไม่ต้องกลัวหรอกว่าฉันจะเสียใจ ฉันเข้าใจดีต่อสรรพสิ่งในโลกใบนี้ว่าไม่มีอะไรเที่ยงแท้แน่นอน ฉันจะไม่ย้อนกลับไปอาลัยอาวรณ์กับเรื่องราวที่ผ่านมา ไม่กังวลกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต แต่จะพยายามอยู่กับปัจจุบัน

และพยายามอย่างยิ่งที่จะเข้าใจในปัจจุบันของชีวิต...

ที่รัก...เธอจะร้องไห้ เพื่อแสดงออกถึงสิ่งใด

น้ำตามันแปดเปื้อนกาลเวลาที่ผ่านเลย และนำกลับมาเหมือนเดิมไม่ได้

น้ำตาและเสียงสะอื้นไม่ได้บอกว่าเรารักกัน แต่มันสะท้อนถึงความล้มเหลวแห่งการครองชีวิต

อดกลั้นน้ำตาจอมปลอมนั้นเสียเถิด...

ที่รัก...ไม่มีหรอก ความรักที่จีรังยั่งยืน

ไม่มีการเสียใจ

ไม่มีความจริงใจ

ไม่มีเสียงร้องไห้และหยดน้ำตาจากคนอย่างฉัน

เพราะฉันเข้าใจแล้วว่า โลกใบนี้ มันเป้นภพอันเลือนลาง

รอให้เราผันผ่าน เท่านั้นเอง....

หมายเลขบันทึก: 613632เขียนเมื่อ 10 กันยายน 2016 12:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 กันยายน 2016 12:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท