วันที่ 63 "ครูเวร"(17ส.ค.59)



วันนี้เป็นครูเวรสัปดาห์ที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้นะ เช้าๆแบบนี้ยังไม่มีใครมา ครูแคทก็ฉายเดี่ยวไปก่อน ยืนเวรมานานขนาดนี้เอาจริงๆนะ บางทีก็ยังไม่ชินกับการยืนคนเดียว บางทีก็เขิน ยืนคนเดียวมันก็แอบเหงาปากนะ 555 อัตลักษณ์โรงเรียน ยิ้มใส ไหว้สวย ไหว้เฉพาะครูที่ยืนเวร นี่คืออัตลักษณ์ค่ะ



วันนี้มีวิชาสุขศึกษาชั้นป. 4/5 หลังจากที่ไม่ได้พบปะกันมานานเนื่องจากมีกิจกรรมมากมาย 4 อาทิตย์ได้ละมั้งที่ไม่ได้เจอกัน คิดถึงนักเรียนเพราะนักเรียนห้องนี้ไม่มีงานส่งครูเลย ครูเลยใช้วิธีสอนแบบรวบรัด 4 แผนใน 1 ชม. ทำไงได้ล่ะ ก็มันไม่ทันละนี่ อดทนนะนักเรียน วิธีสอนห้องนี้จึงแตกต่างไปจากห้องอื่น เพราะไม่มีเวลาจัดกิจกรรมเหมือนห้องอื่น ทำแบบฝึกหัดอย่างเดียวไปเลย สู้ๆค่ะ


ชั่วโมงบ่ายมาลุยกันต่อกับการประดิษฐ์ดอกมะลิจากกระดาษย่น วันนี้ได้ปรมาจารย์ด้านการประดิษฐ์มาช่วยสอนนักเรียน ทำสวยไปอีกนะคะอาจารย์ ลำพังทำเอง สอนเองก็ไม่สวยเท่านี้หรอก 555 ครูเป็นต้นแบบที่ดีเลยทีเดียว





หมายเลขบันทึก: 613457เขียนเมื่อ 6 กันยายน 2016 17:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2016 17:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท