อดีต : มศว พิษณุโลก ณ สภาพปัจจุบัน 2559


วันนี้ (4 กันยายน 2559) นึกอย่างไรไม่มั่นใจ เมื่อมีโอกาสผ่านไป รร.สาธิตมหาวิทยาลัยนเรศวร จึงโฉบเข้าไปในพื้นที่ มศว.พิษณุโลก แหล่งศึกษาสมัยเก่าที่ตนเองมีโอกาสย้ายวิทยาเขตจาก มศว.บางแสน เพื่อเลือกเรียนวิชาเอกเทคโนโลยีทางการศึกษา รุ่นที่ 1 แทนวิชาเอกอื่น ๆ ระยะเวลา 2 ปีการศึกษาก่อนจบระดับปริญญาตรี ได้บ่มเพาะสร้างประสบการณ์ทั้งวิชาการ และอื่น ๆ พอสมควร

สิ่งที่เห็นในวันนี้ เปลี่ยนแปลงจากเดิมมากมาย อาคารคณะมนุษย์ศาสตร์เดิมกลายเป็นอาคารเรียนของ รร.สาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม

อาคารชมรมอาสาพัฒนากลายเป็นสำนักงานทรัพยากรน้ำภาค 9 พิษณุโลก

หอพักนิสิตหญิงน่าจะ 2 หอเป็นอย่างน้อยถูกทุบทิ้ง เหลือแต่หอพักนิสิตหญิงหลังสุดท้าย สุดสายตาของภาพ (ขออภัยที่จำชื่อหอไม่ได้)

อาคารด้านหลังๆ ละแวกบ้านพักอาจารยฺ์ มีการก่อสร้างหอพักนักเรียนชาย และหญิง ของ รร.สาธิต ม นเรศวร เพิ่มขึ้น

ครั้นวนย้อนไปด้านหลังอาคารแคนทีน ข้างสนามเทนนิส

เพื่อมุ่งตรงไปยังหอพักนิสิตชายเดิม ปัจจุบันน่าจะถูกปรับให้เป็นหอของเจ้าหน้าที่หรือบุคลากรของ รร.สาธิต มรภ.พิบูลสงคราม


โดยมีอาคารสร้างใหม่ถัดไป ที่ดูภูมิฐาน สง่างามกว่า เพิ่มขึ้นอีก 1 หลัง


นี่คือความเปลี่ยนแปลงที่เห็น บอกเล่าต่อให้พี่ เพื่อน น้อง ผู้พำนักอยู่ในถิ่นอื่น ณ เวลานี้ ให้รับทราบครับ เฮ้อ ! สรรพสิ่งล้วนเปลี่ยนแปลง พวกเราต่างมีหน้าที่การงาน หลากหลายตามสภาวะ ร่างกายเริ่มโรยแรง นับถอยหลังเข้าสู่วัยปลดเกษียณ วันเวลาว่างๆ กำลังจะมีเพิ่มขึ้นนะครับ ท่าน ส.ว. ทั้งหลาย

หมายเลขบันทึก: 613361เขียนเมื่อ 4 กันยายน 2016 20:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 กันยายน 2016 20:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท