นิเทศวิชาวิทยาศาสตร์จากครูฝ่ายวิชาการ ( 1 กันยายน 2559)


สวัสดีวันแรกแห่งเดือนกันยายน ต้อนรับต้อนเดือนแบบนี้กับการนิเทศวิชาวิทยาศาสตร์จากครูฝ่ายวิชาการของโรงเรียน ครูปรียานุช ศรีทันค่ะ ...

ในคาบที่สอง กับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2/2 ครั้งที่สามแล้วกับนักเรียนห้องนี้ที่ต้องโดนนิ้เทศการสอนทั้งจากอาจารย์นิเทศและครูในโรงเรียน แอบสงสารนักเรียนเพราะดูเกรงมาก และไม่เป็นตัวของตัวเองเอาซะเลย จริงๆ นะคะนักเรียนเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยค่ะ ระหว่างตอนสอนที่มีครูนิเทศกับไม่มีครูมานิเทศ

สำหรับวันนี้ก็สอนตามแผน และมีสื่อที่เตรียมมา บวกกับนักเรียนที่รอคอยการมาของครูนิเทศอย่างพร้อมมาก การสอนเป็นไปอย่างราบรื่น นักเรียนมีส่วนร่วมทุกคน ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี โดยเฉพาะ
เจษฎากร วันนี้ขอชื่นชมมากเป็นพิเศษเลย ช่วยครูตอบคำถามดีมาก รวมไปถึงคนอื่นๆ ก็ร่วมมือ ทำกิจกรรมดีมากเหมือนกัน แทบทุกคนเลยวันนี้ นักเรียนเป็นเด็กดีมาก อยากให้เป็นแบบนี้ทุกวันจัง คงหายเหนื่อยขึ้นเยอะเลยล่ะค่ะ

หลังจากสอนเสร็จวันนี้ก็ยังคงไม่มีการคอมเม้นต์ใดๆค่ะ เพราะครูปรียานุชมีงานเข้ามาด่วน บวกกับมีสอนในตอนบ่ายด้วย ก็เลยอาจะเป็นวันพรุ่งนี้ ที่ต้องมาพูดคุยกัน ทั้งเรื่องแผนการสอน และการสอนของเรา .....สำหรับวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้





เหนื่อยมาทั้งวันล่ะ ได้เวลาพัก ชาร์ตแบต พรุ่งนี้วันศุกร์ ดีจายยยยยย ........Good Night จ้าวววววว

คำสำคัญ (Tags): #ครูเป็นเลิศ
หมายเลขบันทึก: 613232เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2016 00:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 กันยายน 2016 00:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท