วันที่ 75 ทำงานและก็ทำงาน (1 กันยายน 2559)​


สวัสดีวันพฤหัสบดี............ทำงานและก็ทำงาน

สวัสดีเช้าวันใหม่ ของเดือนใหม่ เช้านี้พอถึงโรงเรียนก็ตรงดิ่งไปทางคอมเลยจ้า เพราะไปทำงานกรอข้อสอบให้ครูเตือนใจ จะทำที่หอก็ไม่ได้ โน้ตบุ๊คพัง :( เศร้าใจ มาพังทำไมตอนช่วงงานเยอะแบบนี้ นั่งกรอกข้อสอบเสร็จก็ถึงชั่วโมงที่สอนพอดี สอนวิทย์ในชั่วโมงที่ 2 ก็ไปสอนนักเรียนและหลังจากสอนเสร็จก็ได้งานเพิ่มมา 1 ชิ้น คือเลือกรูปและก็ปริ้นออก ให้ครูเตือนใจ และที่จริงสอนคาบที่ 3 แต่ครูแลก เลยสอนในตอนบ่าย

  • ทำงานต่อไปค่ะ


  • ทำงาน หนูสู้ตายค่ะครู ^^

หลังจากสอนในเรื่องการแยกสารเสร็จ วันนี้เลยให้นักเรียนดูเรื่องการทดลอง นักเรียนสนใจมาก และบางคนบอกว่า หนูจะลองไปทำที่บ้าน (ดีมากเลยจ่ะ)

หลังจากสอนนักเรียนเสร็จก็ไปทำหน้าที่เวรห้องธุการต่อ วันนี้เหมือนเป็นคนทำผิด ทั้งๆที่ทำถูกแล้ว ครูในโรงเรียนบอกว่าไม่ได้รับหนังสือเกี่ยวกับงานหัตถกรรม ทั้งๆที่เซ็นต์รับไปแล้ว เฮ้อ!........ ทำงานที่ห้องธุรการเสร็จ ก็ไปติวนักเรียนต่อ สุดท้ายก็เหลือแต่ณัฐวุฒิ และโครงงานให้นักเรียนคิดมาก่อน แล้วครูจะแก้ไขให้ ทุกเย็นจะมีนักเรียนอยู่ด้วย ติวบ้าง เล่นบ้าง ^^


  • สนใจกันมากเลยจ่ะ


  • สู้ๆนะณัฐวุฒิ


  • ค่อยๆคิดนะโครงงาน แต่หัวข้อต้องครบ ^^

#โดนด่าในเรื่องที่เราไม่ผิด เราจะรับไหม?#

#ตั้งใจทำทุกอย่าง บางครั้งนักเรียนก็ไม่สนในอะไรเลย#

หมายเลขบันทึก: 613231เขียนเมื่อ 1 กันยายน 2016 23:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 กันยายน 2016 21:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท