ชุมนุมเรื่องกีฬาสี (26 สิงหาคม 2559)


วันสุดท้ายของสัปดาห์นี้แล้ว

วันนี้เราก็ได้ทำการสอนอยู่ทั้งหมด 3 คาบ

ภาคเช้า 2 คาบ ภาคบ่ายอีก 1 คาบ

โดยในภาคบ่ายนั้น ฉันได้ให้เด็กๆได้ทดลองแต่งกลอนสี่เกี่ยวกับผลไม้ด้วยตัวเอง

ซึ่งมีตัวอย่างของเด็กรุ่นพี่ปีที่แล้วมาให้นักเรียนดู

เด็กๆดูตื่นเต้นและกระตือรือร้นในการทำมาก

บางคนทำเสร็จภายในคาบเดียว

แต่บางคนขอไปทำต่อเป็นการบ้าน ฉันก็อนุญาต

ผลงานของเด็กๆที่ส่งมานั้น แต่ละคน มีฝีมือในการแต่งกลอนมากๆ อ่านดูแล้วสละสลวยดีมาก

แต่เราจะทำการคัดอยู่ 7 รางวัล 7 คนเพื่อมาติดบอร์ดโชว์เป็นผลงานของนักเรียนห้องนี้ในวันจันทร์หน้า

และเมื่อเราสอนเสร็จก็เป็นคาบของชุมนุมต่อก็ได้นำนักเรียนเข้าแถวเพื่อไปที่โรงยิม

ไปประชุมกันเรื่องกีฬาสีที่จะมีขึ้นในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว และมีพิธีอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 กันยายน 2559 นี้

ทางโรงเรียนจึงจำเป็นต้องแจ้งให้นักเรียนทราบโดยทั่วกันทุกคน

เพื่อที่พี่ๆมัธยมจะได้ช่วยกันจัดน้องๆในการแข่งขันแต่ละประเภทนั่นเอง

บรรยากาศในการประชุมมีดังนี้





นักเรียนมีทั้งหมด 4 สี คละกันโดยวิธีจับสลาก

และฉันก็ได้จับสลากแล้วปรากฎว่าได้อยู่สีส้ม :)

นักเรียนสีส้มต้องดีใจมากแน่ๆที่มีเราอยู่ด้วย

ไว้เจอกันในงานวันกีฬาสีนะจ๊ะเด็กๆ

เราจะเต็มที่กับงานครั้งนี้ สู้ๆ:)

คำสำคัญ (Tags): #กีฬาสี#กรทิพย์
หมายเลขบันทึก: 613016เขียนเมื่อ 28 สิงหาคม 2016 21:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 สิงหาคม 2016 21:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท