งานพิเศษที่นักเรียนตั้งใจทำ (วันพฤหัสบดี ที่ 25 เดือนสิงหาคม พ.ศ.2559)


นี่เป็นตัวอย่างงานนักเรียนที่เราภาคภูมิใจ

ที่มาของงานนนี้คือ เราได้เฉลยข้อสอบกลางภาคให้แก่นักเรียน และมีข้อหนึ่งที่ถามเกี่ยวกับอาหารแต่ละหมู่ นักเรียนไม่สามารถตอบได้หรือตอบได้ก็สับสน เราจึงสั่งงานนี้ เราต้องการแค่นักเรียนทราบว่าอาหารแต่ละหมู่คืออะไร แต่สิ่งที่นักเรียนทำมานั้น มันมีคุณภาพมากๆ ดูจากตัวอย่างงานที่เรานำมาให้ดู

จากงานนี้ทำให้เราได้รู้ว่า เราอย่าขีดเส้นใต้การทำงานของนักเรียน

คำสำคัญ (Tags): #e55151008
หมายเลขบันทึก: 612987เขียนเมื่อ 28 สิงหาคม 2016 12:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กันยายน 2016 22:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท