ประดิษฐ์ดอกกุหลาบ (23 สิงหาคม 2559)


วันนี้มีโอกาสได้ช่วยเพื่อนๆ
จัดเตรียม "งานวันวิทยศาสตร์"
ที่จะจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้

เมื่อโรงเรียนเลิกแล้ว
เป็นเวลาเกือบ 16.00 น.
เราพากันมารวมอยู่ที่ห้องพักนักศึกษา
ฉันมาที่นี่ไม่บ่อยนัก
เพราะต้องอยู่ดูแลเด็กๆ
จึงมีโต๊ะประจำที่ห้อง ป.1

เพื่อนของฉันที่เรียนอยู่ในสาขาศิลปะ
จึงสอนให้ฉันได้ทำ
"ดอกกุหลาบ"จากกระดาษสี
เพื่อเป็นอุปกรณ์ในการแสดง
แต่กว่าจะทำเสร็จนั้น
ก็ต้องใช้เวลา ครึ่งชั่วโมง
ถือว่าเป็นดอกกุหลาบที่ใหญ่ที่สุด
เท่าที่ฉันเคยทำมาทีเดียว



หมายเลขบันทึก: 612983เขียนเมื่อ 28 สิงหาคม 2016 12:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 สิงหาคม 2016 12:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท