วันที่ 55 "ริมใต้เกมส์" (4ส.ค.59)


ขอสามคำสำหรับสัปดาห์นี้ โหด มันส์ ฮา ถือว่าโหดใช้ได้นะคะ วันจันทร์เบาหน่อย อังคารนิเทศวิชาสุขศึกษา วันพุธนิเทศประวัติศาสตร์ และวันนี้วันพฤหัสบดี วันกีฬาสี"ริมใต้เกมส์" งานนี้ก็ต้องตื่นเช้าเป็นพิเศษ นอกจากกีฬาสีแล้ววันนี้จะมีอีเว้นท์ที่สำคัญอีกงานหนึ่งคือ ไปเซ็นกยศ.ในมหา'ลัย ก็แยกกันไปละกันนะคะ

เช้าวันนี้มาเตรียมงานที่กองกลางทั้งของรางวัลและถ้วยรางวัล ก่อนที่จะเดินทางไปที่ว่าการอำเภอแม่ริมเพื่อเดินขบวนพาเหรด ได้รับเกียรติให้เป็นกรรมกาตัดสินขบวนและกองเชียร์ด้วย วันนี้น้องๆดูแปลกตาไปมากเพราะบางคนได้แต่งหน้าแต่งตาจนจำแทบไม่ได้ สีเสื้อนักเรียนแต่ละสีก็เด่นมากพอๆกับเสื้อครู ที่เป็นสีชมพู เด่นดีจริงๆค่ะ








หลังจากเดินขบวนก็มีการเปิดพิธีกลางสนาม โดยได้รับเกียรติจากประธานศิษย์เก่ามาเปิดพิธี


หลังจากพิธีเปิดก็มีการแข่งขันกีฬาชักเย่อชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 ถึงเวลาแล้วที่จะต้องไปทำสัญญาหนี้ ลาไปทำธุระจนถึงเวลาประมาณ 11.00น. กลับมาถึงโรงเรียนก็ได้เวลาทานข้าวพอดี ภาคบ่ายมีการแข่งขันกีฬาชักเย่อของครูผู้หญิงกับผู้ปกครองหญิง งานนี้ก็เป็นตัวแทนครูลงแข่ง คิดว่าจะชนะมั้ยคะ และเป็นกรรมการกองกลางคอยรับนักกฬาที่วิ่งเข้าเส้นชัย


เย็นนี้กลับหอด้วยความอิดโรย ถึงหอก็สลบยาวเลยสิคะ พักผ่อนค่ะพรุ่งนี้มีงานต่อ


หมายเลขบันทึก: 612743เขียนเมื่อ 23 สิงหาคม 2016 13:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 สิงหาคม 2016 13:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท