วันที่ 66 แข่งขันตอบปัญหาวิทยาศาสตร์รอบที่ 2 (18 สิงหาคม 2559)


สวัสดีวันพฤหัสบดี...ส่งนักเรียนสอบแข่งขันตอบปัญหาวิทยาศาสตร์ รอบที่ 2

มาโรงเรียนแต่เช้า เพราะวันนี้จะพานักเรียนไปมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ไปแช่งขันตอบปัญหาวิทยาศาสตร์ รอบที่ 2 วันก่อนไปสอบตอนแรกคิดว่านักเรียนจะไม่ผ่าน เพราะนักเรียนบอกว่า ยากมาก ที่ครูติวให้ออกไม่กี่ข้อเอง แต่ก็ผ่านเข้ารอบ พอสอบวันนี้ จาก 50 คู่จะคัดเหลือ 5 คู่ เพื่อไปชิงเอาเงินรางวัล นักเรียนบอกว่าท้อแล้วครูแค่ 10 คนจะได้หรอครู ไม่เป็นไร ก็ไปลองสนามดูข้อสอบไง ไม่ได้ก็ไม่เป็นไรถือว่าเป็นการไปดูสิ่งใหม่รู้ในเรื่องใหม่ ลองดู พยายามทำให้ดีที่สุดก็แล้วกัน ^^

ครูตุ้ยไปส่งที่มหาวิทยาลัยแม่โจ้ นักเรียนไปถึงรอนานมาก เพราะที่ไปเช้าเพราะว่ามีพี่มัธยมไปแข่งขันวาดรูป เลยต้องไปเช้า นั่งรอ และไปลงทะเบียนไว้ก่อน เดินดูงานสัปดาห์วิทยาศาสตร์ คนเยอะมาก ไม่แน่ใจว่านั่นนักเรียนหรือว่ามด! เยอะเกิน กลัวอย่างเดียวกลัวว่านักเรียนจะหลง เดียวจะหาไม่เจอ…..


  • พร้อมหรือยังจ่ะเด็กๆ สู้ๆ


  • ระหว่างทางเดินไปห้องสอบ นี่นักเรียนไม่ใช่มดใช่ไหม>>>เยอะเกิน

  • เอาซะหน่อย ก่อนเข้าห้องสอบ


  • สู้เขานักเรียนครูหญิง

นักเรียนแต่ละโรงเรียนก็ไป ซึ่งพรุ่งนี้ ป.4-6 ก็ไปเหมือนกัน พอนักเรียนเข้าห้องสอบก็นั่งรอ พอนักเรียนออกมา นักเรียนบอก รอบนี้ง่ายกว่ารอบแรกอีก ที่เรียนมาออกด้วย ^^ ดีใจด้วยกับนักเรียน พอสอบเสร็จก็รอฟังผล

วันนี้เลยไม่ได้สอน ให้ครูสอนแทน กลับมาถึงโรงเรียนก็ตอนบ่ายพอดี พอมาถึงก็มารีบช่วยกุ้งกับแอนเสริฟเบรก มีครูประชุม วันนี้เป็นเวรห้องธุรการ ลืมบอกให้เพื่อนมาอยู่แทน เลยเวลาเป็นบ่ายโมง มีประชุม ไม่มีใครอยู่จัดเบรกอีก เฮ้อ! ดีนะที่แอนกับกุ้งมาช่วย ตอนแรกคิดว่าทัน เลยไม่บอกใครมาแทน แต่กลับไม่ทัน...เกือบโดนด่าเลย -_-

วันนี้มีการประชุม ก่อนครูโรงเรียนอื่นกลับ เขาฝากบอกว่า พวกเรานักศึกษาฝึกสอนดูแลดีมาก ทำงานดีมาก ขอปรบมือให้ ^^

เย็นนี้เป็นการประกาศผล ตื่นเต้นแทนนักเรียน ลุ้น พอผลออกมา.....ปรากฏว่า สอบไม่ผ่าน เอา 5 คู่จาก 50 คู่ ไม่เป็นไรเนอะ นักเรียนทำดีที่สุดแล้ว ปีหน้าเอาใหม่แต่ไปในระดับมัธยมต้นนะ แค่นี้ผ่านมารอบที่ 2 ก็เก่งมากแล้วจ้า ^^


  • ถ่ายกับครูแววหน่อย กับเด็กมัธยมแข่งวาดภาพ ^^

#ครูตุ้ยใจดี ไปส่งฟรีแถมเอาเงินให้ซื้อขนมให้เด็กด้วย#

#ลองเวทีการทำข้อสอบ ถึงไม่ได้รางวัล แต่เราได้ประสบการณ์#


หมายเลขบันทึก: 612572เขียนเมื่อ 19 สิงหาคม 2016 22:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 สิงหาคม 2016 23:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท