วันอาเซียน (วันจันทร์ ที่ 8 เดือนสิงหาคม พ.ศ. 2559)


กิจกรรมวันอาเซียนของโรงเรียน วันนี้นักเรียนดูไม่เท่าไรแต่ครูนี่สิ จัดเต็มทุกคนบอกเลย แต่ละท่านเป็นชุดประจำชาติมาเลยจ้าาาาา
เพิ่งเคยเห่นว่าต้องอลังการขนาดนี้ ก่อนอื่นเราอยาหใ้ชื่นชมนักแสดงของเราที่จะเต้นเพลงฟิลิปปปินส์ที่เราฝึกซ่อมมากับมือ

เป็นไรบ้าง ?? ทั้งสวยทั้งหล่อก็เลยทีเดียว

ก่อนการแสดงได้มารอที่ห้องที่เขาจัดงานอาเซียน นักเรียนก็คือนักเรียน 5555

นักเรียนชั้นอื่นที่มารอชมการแสดงและเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆ ของตนเอง

งานวันนี้เปิดให้เข้าชม 3 รอบ เนื่องจากสถานที่ในการจัดงานเราไม่พร้อมให้นักเรียนทั้งหมดเข้าไปได้ นักแสดงของเราจึงต้องแสดง 3 รอบ
(น่าสงสารนักเรียนของเราจังเลย)

วันนี้นักเรียนของเราแสดงดีทุกรอบเลย ไม่เสียแรงที่เราฝึกสอน ฝึกซ่อมมาเป็นอย่างดี วันนี้ครูภาคภูมิใจในนักเรียนของครูและตัวครูเองเป็นอย่างมาก ขอขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องทำให้งานนนี้ออกมาได้ดีและผ่านพ้นไปด้วยดี

คำสำคัญ (Tags): #e55151008
หมายเลขบันทึก: 612392เขียนเมื่อ 15 สิงหาคม 2016 20:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 สิงหาคม 2016 20:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท