วันที่ 52 "วันจันทร์ที่ 12แล้ว"(1 ส.ค.59)


เผลอแป๊ปเดียวก็ขึ้นเดือนใหม่อีกละ นับเวลาถอยหลังเทอม 1 ได้เลยนะเนี่ย แค่คิดก็ใจหาย ทั้งเรื่องงาน เรื่องสอน เรื่องวิจัย เรื่องโรงเรียนใหม่ เรื่องนักเรียนเก่า เรื่องนักเรียนใหม่ แต่ช่างเถอะ เก็บไว้ก่อนค่อยคิดอีกที เพราะวันพรุ่งนี้แกมีนิเทศ และวันมะรืนก็มีนิเทศ เตรียมตัวสำหรับวันที่จะถึงอันใกล้นี่ดีกว่านะคะ วันนี้ทำหน้าที่ครูผู้ควบคุมดูแลการทำความสะอาดเขตบริการของนักเรียนชั้น ป.3/6 เช่นเคย นักเรียนดูสดใส สดชื่น แต่ครูทำไมดูเหงาๆจัง



วันนี้โรงเรียนได้รับเสื้อกีฬาสีจากร้านที่สั่งทำ คณะครูผู้ชายและครูฝึกสอนจึงช่วยกันนับและจัดเตรียมเพื่อแจกจ่ายให้แก่นักเรียนตามสี ตามขนาดและตามชั้น เยอะแยะจนปวดหัวตาลาย เมื่อจัดเสร็จก็ต้องไปสอนเช่นเคยค่ะ หลังจากที่ไม่ได้เจอไม่ได้สอนมาหลายสัปดาห์ คิดถึงนักเรียนที่แสนจะน่ารัก(หรอ) สอนแบบงงๆ ครูก็เกือบลืมไปแล้วว่าสอนถึงไหน ก็สอบเลยละกัน ตอนบ่ายมีสอนนักเรียนอีกห้อง แต่เป็นห้องที่หนักหนาเอาการ ห้องป.4/1 เด็กพิเศษ ครูก็เลยต้องพิเศษเวลามาสอนห้องนี้ เขาให้ 1 ชม.ไม่เอาค่ะ จะเอา 2 ชม.ค่ะ เหนื่อยและต้องใช้เสียงเยอะเป็นพิเศษ ช่วงบ่ายก็ต้องทำงานใช้เสียงหนักอีกละค่ะ ซ้อมเชียร์อีกค่ะ พร้อมมากสำหรับกีฬาสีปีนี้

หมายเลขบันทึก: 612201เขียนเมื่อ 12 สิงหาคม 2016 00:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 สิงหาคม 2016 00:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท