25/7/59 (นิเทศขั้นสรุป)


<p “=”“>25/7/59 (นิเทศขั้นสรุป) </p>

วันนี้เริ่มเช้าวันใหม่ด้วยการเคลียงานที่สะสมไว้ ซึ่งนับไปนับมาทำไมเยอะจัง ผมเลยนับอีก อ้าว!เยอะกว่าเดิม ช่วงเช้าทั้งเช้าของวันนี้ ผมใช้เวลาทั้งหมดในการทำแผนการสอนล่วงหน้า ซึ่งสำเร็จไปครึ่งแผนครับ 555

ช่วงพักกลางวันทางโรงเรียนของเราได้มีกิจกรรมประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง ซึ่งสัปดาห์นี้จะเป็นรอบของคุณครู ซึ่งเป็นตัวแทนของกลุ่มสาระ กลุ่มสาระละ 1 คน และวันนี้ก็ผ่านไปอีก 4 คน แต่ละคนทำเอาผมขาสั่นหมด เสียงดีมากกก แต่ตัวผมนั้นไซร้ .... ยังไม่ขอพูดดีกว่า

บ่ายวันนี้เริ่มต้นด้วยวิชาวิทยาศาสตร์ ซึ่งเป็นการเรียนรู้เรื่องสิ่งเร้าและการตอบสนองต่อสิ่งเร้า วันนี้ถือว่านักเรียนตั้งใจเรียนดีมากครับ เริ่มต้นขึ้นมาขั้นนำ ขออาสาสมัครออกมาหน้าห้อง 2 คนครับ และก็แย่งกันออกมาเหมือนเดิม อ่า....ให้คนแรกจั๊กจี๋คนที่สอง แล้วสังเกตพฤติกรรมเพื่อนดีๆ อ่า....รอบที่สอง ให้นักเรียนคนแรกตะโกนใส่เพื่อนคนที่สอง แล้วสังเกตพฤติกรรมเพื่อนเหมือนเดิม ...พอตะโกนเสร็จเท่านั้นแหละครับ เพื่อนคนที่สองตะโกนกลับ ไอ่เหี้ยยยยย!!!! อ่า...ซวยแล้วเรา 555 เลยให้ขอโทษขอโพยกันไป

<p “=”“>แต่!!! พอสอนถึงขั้นสรุป ก็มีคนเปิดประตูห้องเข้ามา…ปรากฏว่าเป็นอาจารย์นิเทศของผมเองครับ ตกใจเบาๆเหมือนกัน คิดในใจว่า อาจารย์มาทำไมตอนนี้ ตอนสอนใกล้จะเสร็จแล้วเนี่ยนะ แต่รู้สึกหน้าบานครับ อาจารย์ชมไว้เยอะเลย ทั้งๆที่จริงๆแล้วมันก็ไม่ได้มีอะไรเลย แต่มันเป็นการเสริมแรงที่ยิ่งใหญ่สำหรับตัวผมมาก ขอบคุณครับอาจารย์ ปล.อาจารย์ดูเวลาผิดครับ เลยมาในเวลานี้ 55 โชคดีไปครับ </p>

สำหรับวันนี้ โนโฟโต้

หมายเลขบันทึก: 611350เขียนเมื่อ 27 กรกฎาคม 2016 21:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 กรกฎาคม 2016 21:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท