วันที่ 41 รายการทีวีถ่ายทำโรงเรียนบ้านศาลา (12 เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2559)​​


วันนี้เป็นวันที่ดี ทุกคนในโรงเรียนตื่นเต้นกันใหญ่นักเรียน ก็ได้ใส่ชุดพื้นเมืองกันทั้งโรงเรียน วันนี้นักเรียน ตื่นเต้น เพราะครูบอกว่า วันนี้จะมีราการทีวี มาถ่ายทำที่โรงเรียน นักเรียนก็เลยตื่นเต้นเป็นธรรมดา มาถ่ายทำเกี่ยวกับ ความเป็นวัฒนธรรมล้านนาของโรงเรียน ซึ่ง นักเรียน จะได้เรียนและลงมือ ทำ และก็ถ่ายทำรายการทีวี ซึ่งบอกเลย ว่าครูแนนก็ไม่ได้รับหน้าที่ตรงนี้ แต่มีหน้าที่ ดูแลนักเรียนคะ ซึ่งก็คอยเก็บเด็กนักเรียน และสอนตามปกติตามคาบสอนของตนเอง เลยไม่มีปัญหาเท่าไร ซึ่งวันนี้ถ้าได้ถามจริงๆ ว่าออกทีวีไหม ก็น่าจะได้อออกเพราะว่า ตอน ส่งนักเรียนเข้าแถวกลับบ้านเค้าก็มาถ่ายอยู่น้า แต่ไม่รู้ว่าโดนเรารึเปล่า อิอิ


ภาพกิจกรรมในวันนี้


ดูหนัง....สนใจกว่าการเรียนนะคะเด็กๆ


วันนี้นักเรียนช่วงที่คุมนักเรียนก็ให้นักเรียนได้ดูการ์ตูนจ้า เด็กนักเรียนเรียกร้อง ก็ตามภาพเลย และก็ได้กินไข่ป่ามที่เพื่อนทำให้ด้วยคะ อาหารล้านนานี่อร่อยจริงๆนะคะ สำหรับวันนี้ก็มีเรื่องเล่าเท่านี้คะ ^^


ภาพไข่ป่าม อาหารเมืองล้านนาสุดแสนอร่อย


หมายเลขบันทึก: 611127เขียนเมื่อ 23 กรกฎาคม 2016 22:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 กรกฎาคม 2016 22:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท