วันที่ 39 สวัสดีคะ อาจารย์นิเทศ (8 เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2559)​​


สำหรับวันนี้เป็นวันศุกร์ สุดสัปดาห์แห่งการมีความสุข จริงๆเหรอ วันนี้ถือว่าเป็นวันที่เหนื่อยมากเหมือนกัน และมีเรื่องน่าตื่นเต้นมากๆ เหมือนกัน เมื่อ อาจารย์มานิเทศจ้า ซึ่งครูแนนตื่นเต้นมากๆเลย เพราะว่ามาเป็นเซอร์ไพร์มากเลย ไม่สามารถล่วงรู้เวลาได้เลย ซึ่งการสอนวันนี้ก็มีความสุขดี และวันนี้เช้านี้ก็ได้มีกิจกรรม การกำจัดลูกน้ำยุงลาย สิ่งที่เป็นภาหะนำโรคไข้เลือดออก เด็กๆก็ให้ความร่วมกันกันดี คว่ำกะ และรถยนต์ และใส่ทรายอะเบท ครูแนน ก็ได้ถ่ายภาพเก็บไว้ด้วยจ้า วันนี้การสอนนักเรียนชั้นประถมศึกษาชั้นปีที่ 4 ก็เป็นการสอนคณิตศาสตร์ ตามปกติ นักเรียนก็ตามปกติ เรียนเหมือนเดิม เพราะบางอย่างนักเรียนก็ไม่เข้าใจ เฮ้อ ครูจะพยายามนะคะนักเรียน

ภาพกิจกรรม คว่ำกะละ ปลอดลูกน้ำยุงลาย



กำลังใส่ทรายอะเบทกันคะ ^^


บ่ายของวันนี้ ก็สอนคณิตศาสตร์และวิทยาสตร์ของนักเรียน ฝนก็ตกด้วยจ้า ประเด็นความตืนเต้น มันอยู่ตรงที่อาจารย์ เข้ามาจ๊ะเอ๋ คะ ในคาบสอนคณิตศาสตร์เลย แบบไม่ทันตั้งตัว และอาจารย์มานิเทศวิชาวิทยาศาสตร์ ตื่นเต้นขนาดไหน ให้ถามเพราะว่า ลืมถ่ายรูปเก็บไว้ด้วย เฮ้อ.... งานนี้พลาดจริงๆ คะ ถือว่า เป็นประสบการณ์นะคะ อาจารย์ก็ให้คำแนะนำดีคะ แต่วันหลังมาก็บอกหนูได้นะคะ ความตื่นเต้นของหนูจะได้หายไป อิอิ เฮ้อ วันนี้ ขอบคุณความตื่นเต้นที่ทำให้หนูมีความสุขดีคะ สวัสดีวันศุกร์ สุดหรรษา พรุ่งนี้ ไปจะได้กลับไปสะลวง ไปบวงสรวงพระพิฒเนศแล้ว ได้กลับบ้านหลังเดิม หลังที่คิดถึง และอยู่มานานถึง 4 ปี และเจอเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน ความสุขและความหลังเดิมๆคงมากมายเหลือเกินที่เรายากที่จะเก็บมันไว้คนเดียวจริงๆ

หมายเลขบันทึก: 611124เขียนเมื่อ 23 กรกฎาคม 2016 22:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 กรกฎาคม 2016 22:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท