อาคารพละ มมส


อาคารพละเป็นสถานที่ส่วนใหญ่ที่คนใน มมส หรือ คนพื้นที่ใกล้เคียงมหาวิทยาลัยก็รู้จัก เพราะอาคารพละใช้ในการทำกิจกรรมต่างๆที่มีผู้คนจำนวนมากได้ ไม่ว่าจะเป็นการประกวดแสตนเชียร์กีฬาราชพฤกษ์ กิจกรรมกีฬาของคณะ วันไหว้ครู กิจกรรมรับน้อง วันปฐมนิเทศนิสิตใหม่ อบรมโครงการต่างๆ วันพระปริญญาบัตร และอื่นๆ

ตอนที่ผมได้เข้ามาศึกษาที่ มมส เป็นครั้งที่ได้ก้าวเท้าเข้าในอาคารพละ ก็คือวันตรวจร่างกายของนิสิตใหม่ เมื่อผมเข้ามาในอาคารพละ ผมรู้สึกตื่นเต้นที่เห็นผู้คนมากมายในอาคารพละ ผมยังบอกกับตัวเองเลยว่า ทำไมผมถึงโชคดีจังที่ได้มาเรียนที่ มมส โดยส่วนตัวผมก็เป็นเด็กบ้านนอกไม่เคยเห็นอาคารที่มันใหญ่และผู้คนจำนวนมากขนาดนี้ ผมทำตัวไม่ถูก ไม่กล้าคุยกับคนอื่น มาตรวจร่างกายก็ไปคนเดียวเพราะเพื่อนที่มาเรียนด้วยกันอยู่ต่างคณะและไม่ได้ตรวจวันเดียวกับผม แต่ผมก็รู้สึกดีใจที่มีรุ่นพี่คณะและสาขา คอยต้อนรับเป็นอย่างดี คอยช่วยเหลือคอยให้คำปรึกษา ผมดีใจที่ได้มาเรียน มมส ครับ


หมายเลขบันทึก: 610357เขียนเมื่อ 14 กรกฎาคม 2016 00:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 กรกฎาคม 2016 00:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • ใช้คำเต็มเลยนะครับ อาคารพลศึกษา
  • ขนาดขนาดอักษรให้โตขึ้น
  • ดีใจที่ทำให้นิสิตได้ทบทวนความทรงจำของตนเองในอาคารสถานที่แห่งนี้
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท