สถานที่สำคัญในมหาวิทยาลัยมหาสารคาม


อาคารพละศึกษา มมส

อาคารพละศึกษามหาวิทยาลัยมหาสารคามเป็นสถานที่พระราชทานประริญญาบัตรแก่นิสิตซึ่งสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารีเสด็จเป็นองค์ประธานนับว่าเป็นความโชคดีของนิสิตมหาวิทยาลัยมหาสารคามเป็นอย่างมากดังนั้นเราควรสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์อย่างหาที่สุดมิได้นอกจากใช้เป็นสถานที่พระราชทานปริญญาบัตรแล้วยังใช้จัดกิจกรรมต่างๆของมหาวิทยาลัยด้วยเช่นพิธีไหว้ครูรับน้องปฐมนิเทศเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจเป็นต้นนอกจากนี้ยังใช้เล่นกีฬาออกกำลังกายสถานที่ในการเรียนการสอนจัดตั้งเป็นชมรมและกิจกรรมทุกอย่างที่ใช้พื้นที่มากก็จะถูกจัดขึ้นที่อาคารพละศึกษานับว่าอาคารพละศึกษามีความสำคัญเป็นอย่างมากต่อมหาวิทยาลัยมหาสารคามนอกจากนี้รอบๆอาคารพละยังมีที่ว่างเหมาะแก่การเล่นกีฬาง่าย เช่นแบตมิวตันการวิ่งนอกจากนี้ยังเป็นสถานที่ๆนิสิตมานั่งเล่นผักผ่อนหย่อนใจที่ให้อากาศดีมากเลยทำให้เราสดชื่นเราทุกคนควรช่วยกันรักษาและช่วยกันดีแลเพื่อผลประโชยน์ของตนเองและส่วนรวมที่เราจะใช้ร่วมกันดังนั้นอาคารพละมิใช่ของคนใดคนหนึ่งแต่เป็นสมบัตรของพวกเราทุกคน

อ้างอิง : บันทึกนี้เขียนโดย เมื่อ 7 ปีที่แล้ว


สำหรับผมคิดว่า อาคารพละศึกษาของมหาวิทยาลัยมหาสารคามนี้มีประโยชน์กับนิสิตเป็นอย่างมาก ตั้งแต่แรกเริ่มที่ผมเข้ามาในมหาวิทยาลัยแห่งนี้ ก็จำสถานที่แห่งนี้ละครับเป็นสถานที่แรก คือวันตรวจร่างกาย ต่อมาก็เป็นวันปฐมนิเทศนิสิตใหม่ ร่วมกันทำบุยตักบาตรน้องใหม่ ก็มาใช้สถานที่แห่งนี้จัดทำกิจกรรมต่างๆ จนกระทั้งการแข่งกีฬาของแต่ละคณะ ก็ยังมาใช้สถานที่แห่งนี้ จึงเป็นสถานที่สำคัญสำหรับชาว มมส เป็นอย่างมากครับ และก็หวังว่าอาคารพละนี้ก็จะคงเป็นสถานที่ใช้ประโยชน์กับนิสิตรุ่นต่อๆไปครับ

หมายเลขบันทึก: 610351เขียนเมื่อ 14 กรกฎาคม 2016 00:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 กรกฎาคม 2016 00:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

อยากให้เล่าผ่านมุมมองของนิสิตเองครับ เพราะอาคารพลศึกษามีเรื่องเล่ามากมายจริงๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท