ตลาดน้อย มมส


ตลาดน้อย มมส ตั้งอยู่บริเวณข้างหอพักกันทรวิชัย หอพักในมอใหม่ ตลาดน้อยเป็นตลาดที่อยู่คู่กับมหาลัยวิทยาลัยมหาสารคามมานานและเป็นสถานที่ที่นิสิตมาใช้บริการมากเนื่องจากอยู่ในมหาลัยมาง่ายมีร้านอาหารมากมายให้เลือกรับประทานครบทุกอย่างทั้งอาหารคาว อาหารหวาน ขนม น้ำปั่น ผลไม้ ร้านสมตำ ที่สำคัญราคาถูกและสะอาด


ดิฉันไปตลาดน้อยครั้งแรกเมื่อสามปีที่แล้ววันนั้นเป็นวันรายงานตัวไม่รู้จะไปทานข้าวกลางวันที่ไหนเพราะพึ่งมาที่มหาลัยเป็นครั้งแรกก็ได้รู้จักตลาดน้อย และทุกวันนี้ก็ยังไปอยู่บางวันไม่รู้จะไปทานข้าวที่ไหนก็นึกถึงตลาดน้อยดิฉันและเพื่อนๆชอบไปทานส้มตำเจ้าประจำและส่วนใหญ่จะชอบทานข้าวราดแกงที่ตลาดน้อยนอกจากราคาถูกแล้วยังอะไรและรวดเร็วไม่ต้องรอนานทุกครั้งที่ไปตลาดน้อยก็จะต้องสั่งโกโก้เย็นตลอดนอกจากจะอร่อยแล้วยังถูกกว่าข้างนอกมากด้วย

สถานที่แห่งนี้นอกจากจะเป็นที่ที่นิสิตมาเลือกซื้ออาหารและรับประทานอาหารร่วมกันแล้วยังเป็นสถานที่ให้นิสิตได้มาพบพูดคุยกันอีกด้วย

หมายเลขบันทึก: 610345เขียนเมื่อ 13 กรกฎาคม 2016 22:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กรกฎาคม 2016 22:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

นอกจากนี้ ตลาดน้อย ยังมีร้านจำหน่ายเสื้อผ้า ของใช้ ฯลฯ ด้วยใช่ไหมครับ

รวมถึงเวทีแสดงผลงาน ประชาสัมพันธ์งาน ระดมทุนเพื่อสังคม

อยากให้นิสิตเล่าเรื่องราวเหล่านี้บ้าง

หรือนิสิตมีทัศนคติอย่างไรกับตลาดน้อย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท