วันที่ 28 ออกเดินทางอีกครั้ง (24 มิถุนายน 2559)


" วันศุกร์ สุขใจ "

เช้าวันนี้ก็มาเช้าเหมือนทุก ๆ วัน เพราะวันนี้ต้องออกเดินทางพานักเรียนไปศึกษาดูงาน โรงพยาบาลธัญญารักษ์

การเดินทางวันนี้ ... ไปพร้อมกับรถตู้คันหนึ่ง และเด็กๆ อีก 10 กว่าคน พอไปถึงเด็กนักเรียนต่างตื่นเต้น บางคนบอกครูคะหนูอยากกลับโรงเรียนแล้ว วันนี้ที่โรงพยาบาลจัดกิจกรรม วันต่อต้านยาเสพติดโลก ซึ่งจะนำผู้ที่เข้ารับการรักษาทุกคนมาทำกิจกรรม โดยแบ่งตามหอพัก ซึ่งวันนี้นักเรียนได้มีโอกาสไปนั่งดูการจัดกิจกรรมของผู้เข้ารับการรักษาด้วย และอีกส่วนหนึ่งต้องไปฟังการบรรยายความรู้จากพี่หมอ ซึ่งเด็กนักเรียนสนใจการแสดงของ ผู้เข้ารับการรักษามากหลังจากนั้น เดินทางกลับมาโรงเรียน ซึ่งระหว่างทางมองขึ้นไปก็ยังเห็นหอพักที่เคยอยู่ และยังคงคิดถึงบรรยากาศนั้น แต่พอลงรถเสร็จ เวียนศรีษะ ซึ่งทางเส้นนี้ก็เดินทางมาตลอด 4 ปี แต่ทำไมถึงเป็นแบบนี้



หลังจากนั้น ... ตอนบ่ายมาจัดป้ายนิเทศแสดงผลงานของนักเรียน เนื่องในวันสุนทรภู่ ซึ่งผลงานของนักเรียนแต่ล่ะคนได้รับคัดเลือกมาทุกชิ้น และนักเรียนก็ยังคงซ้อมการเดินสวนสนาม โดยวันนี้จะเข้มงวดกว่าเมื่อวาน เพื่อเป็นการฝึกระเบียบแถว


หมายเลขบันทึก: 609105เขียนเมื่อ 25 มิถุนายน 2016 02:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 มิถุนายน 2016 02:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท